12 người thương vong sau vụ va chạm giữa ô tô và máy bay

28/10/2024 - 06:35

PNO - Ngày 27/10, các quan chức địa phương cho biết 4 nông dân đã thiệt mạng và 8 người khác bị thương, sau vụ va chạm giữa máy bay phun thuốc trừ sâu và ô tô nhỏ ở bang Gedaref, miền đông Sudan.

4 nông dân thiệt mạng sau vụ va chạm ở Sudan - Ảnh minh họa: UROR
4 nông dân thiệt mạng sau vụ va chạm ở Sudan - Ảnh minh họa: UROR

Vụ việc xảy ra vào ngày 26/10, khi một máy bay phun thuốc diệt côn trùng đang hạ cánh xuống một vùng nông nghiệp, thì cơ trưởng bất ngờ phát hiện một chiếc xe tuk-tuk - một loại xe ba bánh nhỏ - chạy vào đường băng.

Các nhà chức trách cho biết cú va chạm đã khiến 4 người thiệt mạng và 8 người khác bị thương. 1 trong những người bị thương đang trong tình trạng nguy kịch và đã được chuyển đến bệnh viện Kassala ở tiểu bang lân cận để điều trị.

3 thành viên phi hành đoàn của máy bay đều sống sót sau vụ tai nạn, trong khi máy bay bị hư hỏng ở phần cánh và cánh quạt. Trong khi đó, tất cả trường hợp thương vong đều trên chiếc xe tuk-tuk. Xe chở khoảng 15 người vào thời điểm xảy ra tai nạn.

Bang Gedaref hiện đang bước vào giai đoạn thu hoạch vụ mùa hè. Tiểu bang này là vùng nông nghiệp quan trọng nhất ở Sudan.

Thu Hương (theo Tân Hoa )

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI