12 anh chị em giữ Kỷ lục Guinness là gia đình già nhất thế giới

04/01/2021 - 15:06

PNO - Một gia đình có 12 anh chị em ở Pakistan hiện giữ Kỷ lục Guinness Thế giới về độ tuổi cao nhất cộng lại.

Một gia đình có 12 anh chị em đã phá kỷ lục Guinness thế giới về tổng số tuổi cộng lại cao nhất, với người lớn tuổi nhất là 97 và người trẻ nhất là 75 tuổi.

Gia đình D'Cruz có tổng số tuổi được cộng lại là 1.042 tuổi và 315 ngày. Kỷ lục của họ đã được xác nhận vào ngày 15/12 vừa qua.

Gia đình D'Cruz, bao gồm 12 anh chị em, hiện giữ Kỷ lục Guinness Thế giới về độ tuổi cộng lại lớn nhất.
Gia đình D'Cruz gồm 12 anh chị em, hiện giữ Kỷ lục Guinness Thế giới về độ tuổi cao nhất cộng lại

Các anh chị em trong gia đình này đều được sinh ra ở Pakistan nhưng sau đó vì cuộc sống, họ đã di cư đi nhiều nước và hiện đang sống ở khắp nơi trên thế giới, bao gồm Canada, Anh, Thụy Sĩ và Mỹ.

“Mặc dù họ không sống ở cùng một nơi, nhưng gia đình D'Cruz nói rằng họ là một gia đình thân thiết và thường xuyên trò chuyện với nhau qua điện thoại, các phương tiện internet. Khi biết cả gia đình đạt được danh hiệu Kỷ lục Guinness Thế giới, họ cho rằng đây là một trong những điểm sáng tuyệt vời trong cuộc đời họ", đại diện BTC Kỷ lục Guinness Thế giới cho biết.

Riêng bà Genia Carter - hiện 76 tuổi, sống tại London, Anh - là con út trong đại gia đình này, chia sẻ. “Trong 22 năm, mẹ tôi đã hạ sinh 12 người con. Bố tôi mất khi tôi mới hơn một tuổi và các anh chị là người đã chăm sóc và yêu thương tôi vô cùng. Tôi rất biết ơn vì họ vẫn sống tốt và khỏe mạnh”, bà Carter nói.

Thảo Nguyễn (theo CNN)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI