10 trải nghiệm du lịch thú vị nhất Việt Nam năm 2023

21/09/2023 - 10:47

PNO - Tổ chức chuyên đánh giá về du lịch Tripadvisor vừa công bố 10 trải nghiệm du lịch thú vị nhất Việt Nam 2023.

Tham quan Hà Nội bằng xe jeep
Du khách tham quan Hà Nội bằng xe jeep

Đứng đầu danh sách là tour tham quan Hà Nội bằng xe jeep. Trải nghiệm này đồng thời xếp thứ 10 trong danh sách 25 trải nghiệm du lịch hàng đầu thế giới của Tripadvisor.

Tour có giá 55 USD/khách. Du khách sẽ có 4 giờ khám phá các điểm đến lịch sử của Hà Nội. Sau đó sẽ thưởng thức các món ăn đường phố hấp dẫn và uống bia tại quán bar sân thượng.

Trải nghiệm khám phá ẩm thực đường phố cùng sinh viên TPHCM xếp thứ hai trong danh sách. Đây cũng là trải nghiệm được xếp thứ 14 trong danh sách 25 trải nghiệm du lịch hàng đầu thế giới của Tripadvisor.

Du khách sẽ có 4 giờ trải nghiệm, di chuyển bằng xe máy và tour được thiết kế riêng theo yêu cầu. Trong hành trình khám phá thành phố và các món ăn đường phố cùng bia lạnh, du khách sẽ có các sinh viên đồng hành. Với giá 25 USD/khách, tour ẩm thực đường phố bao gồm dịch vụ đưa đón tại khách sạn. Tùy số lượng khách tham gia mà mức giá này sẽ có sự thay đổi, dao động.

Trải nghiệm chạy xe máy trên cung đường từ Huế đến Hội An xếp vị trí thứ ba. Du khách sẽ mất khoảng 7 giờ 30 phút để chinh phục cung đường này. Tùy theo chương trình và số lượng du khách tham gia tour, giá vé sẽ linh hoạt.

Dưới đây là 10 trải nghiệm du lịch thú vị nhất Việt Nam năm 2023 mà Tripadvisor vừa công bố.

1/ Tham quan Hà Nội bằng xe jeep

2/ Cùng sinh viên TPHCM khám phá ẩm thực đường phố

3. Khám phá cung đường từ Huế đến Hội An bằng xe máy

4. Chèo kayak ngắm vịnh Lan Hạ và vịnh Hạ Long trong ngày

5. Một ngày du lịch Ninh Bình từ Hà Nội

6. Khám phá địa đạo Củ Chi và ĐBSCL trong ngày

7. Đến Hội An học làm lồng đèn

8. Dạo quanh Hà Nội bằng xe máy

9. Tham gia lớp học đi chợ và nấu món ăn truyền thống ở Hà Nội

10. Khám phá Ninh Bình bằng xe jeep/xe máy/thuyền từ Hà Nội.

Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ giải thưởng thường niên do người đi du lịch bình chọn Travelers’s Choice Best of the Best Awards. Để xếp hạng, tổ chức đã dựa vào trải nghiệm thực tế cũng như phản hồi của du khách trên trang web.

Thu Phong

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI