10 mẹo phong thủy mang lại may mắn cho dịp cuối năm

19/10/2023 - 14:21

PNO - Chuyên gia phong thủy Adelina Pang hướng dẫn mẹo để đạt được những may mắn cho những tháng cuối năm năm 2023.

Feng shui compass

Nếu bạn đang cảm thấy bế tắc trong sự nghiệp, hiệu suất làm việc có dấu hiệu chậm lại hay đang bị bao quanh bởi những rắc rối trong công việc, hãy mở  la bàn trong điện thoại và thử thực hiện các mẹo nhỏ của chuyên gia phong thủy người Singapore - Master Adelina để có một số thay đổi nhất định trong công việc những tháng cuối năm. 

Đặt đồ trang trí bằng kim loại ở khu vực phía bắc  Tín dụng: wombatzaa/123rf 1/10 _ _ Khu vực phía Bắc năm nay được sao Trắng phù hộ, rất tốt lành và mang lại triển vọng lớn trong việc xây dựng mối quan hệ sâu sắc với mọi người. Master Adelina khuyên: “Nếu bạn làm việc tại nhà và làm việc trong lĩnh vực này, bạn sẽ có được những triển vọng tuyệt vời cho nỗ lực của mình”.  Bạn có thể tăng thêm năng lượng bằng các vật dụng trang trí bằng kim loại như chuông, hộp nhạc hoặc chuông gió và trang trí khu vực bằng hình ảnh của những người nổi tiếng hoặc nhân vật thành công mà bạn ngưỡng mộ.
Đặt đồ trang trí bằng kim loại ở khu vực phía Bắc: Khu vực phía Bắc năm nay được sao Trắng phù hộ - ngôi sao này mang lại sự tốt lành và triển vọng lớn trong việc xây dựng mối quan hệ với mọi người. Chuyên gia phong thủy chia sẻ bạn có thể tăng thêm năng lượng cho khu vực này bằng cách đặt các vật dụng trang trí bằng kim loại như chuông, hộp nhạc, chuông gió, hình ảnh của người nổi tiếng hoặc nhân vật thành công mà bạn ngưỡng mộ.
Màu sắc ấm áp ở khu vực Đông Bắc cho sự thịnh vượng  Tín dụng: Shutterstock 2/10 _ _ Ngôi sao Thịnh vượng nằm ở khu vực phía Đông Bắc năm nay, có nghĩa là dành thời gian ở vị trí này có thể mang lại cho bạn sự may mắn về tài lộc đáng kinh ngạc. Master Adelina cho biết: “Ngoài việc dành nhiều thời gian làm việc và vui chơi ở đây, bạn cũng có thể di chuyển toàn bộ không gian làm việc của mình về phía đông bắc để tận hưởng kết quả tốt nhất”. “Đối với các doanh nghiệp, hãy cố gắng bố trí phòng họp của mình ở khu vực phía Đông Bắc. Điều này có thể mang lại triển vọng lớn cho doanh nghiệp của bạn và bạn sẽ thấy năng suất và thành công cao hơn.”  Cô khuyên mọi người nên giữ cho không gian được thông gió tốt để đảm bảo rằng các năng lượng có thể di chuyển theo dòng chảy liên tục, mát mẻ và nâng cao khu vực này hơn nữa bằng các màu ấm áp như vàng, cam và đỏ cho không gian.  Một chiếc đèn bàn hoặc một món đồ trang trí màu đỏ ở góc phía nam bàn làm việc của bạn có thể giúp thu hút sự công nhận, danh tiếng và thành tích. Màu đỏ nên rực rỡ và nâng cao tinh thần, thay vì buồn tẻ hoặc ô uế. Điều này cũng sẽ giúp bạn may mắn hơn trong việc được thăng chức.
Màu sắc ấm áp ở khu vực Đông Bắc tạo sự thịnh vượng: Năm nay, ngôi sao Thịnh vượng nằm ở khu vực phía Đông Bắc, đồng nghĩa nếu bạn ngồi làm việc tại vị trí này có thể mang lại cho bạn sự may mắn về tài lộc. Trong trường hợp khác, nếu không thể thay đổi vị trí ngồi, Master Adelina đưa ra lời khuyên về việc đặt một chiếc đèn bàn hoặc một món đồ trang trí màu đỏ ở góc này trên bàn - giúp bạn thu hút sự công nhận và thành tích. 
Cây trồng ở góc phía Nam có thể tăng cường niềm vui  Tín dụng: Shutterstock 3/10 _ _ Góc phía Nam của ngôi nhà sẽ có nhiều năng lượng tích cực, và vì vậy bạn sẽ thấy mình được ban phước lành, niềm vui và giao tiếp tốt ở đây. Thạc sĩ Adelina lưu ý: “Các doanh nhân đầy tham vọng nên dành nhiều thời gian hơn trong lĩnh vực này.  Cây xanh tươi mát ở đây có thể mang lại năng lượng tích cực cho một khu vực trì trệ. Tránh trồng xương rồng hoặc bất kỳ loại cây nào có gai và đảm bảo bạn sử dụng cây thật.
Cây trồng ở góc phía Nam có thể tăng cường niềm vui: Adelina lưu ý: “Cây xanh tươi mát ở phía Nam có thể mang lại năng lượng tích cực. Tuy nhiên, để tận dụng tốt dòng khí này, bạn cần tránh xương rồng, các loại cây có gai cũng như trồng cây thật".
Tránh sử dụng góc phía đông nếu có thể  Tín dụng: atlasfoto/123rf 4/10 _ _ Ngôi sao Ngọc thứ 3 cư trú ở khu vực phía Đông năm nay, mang theo những nguồn năng lượng khó chịu, có thể gây khó chịu và nóng nảy. Cố gắng không sử dụng khu vực này trong văn phòng của bạn càng nhiều càng tốt. Master Adelina khuyên bạn nên loại bỏ cây cối trong khu vực và thay vào đó trang trí nó bằng “đèn ấm áp, nến, thảm hoặc thảm trải sàn màu đỏ”.
Tránh sử dụng góc phía Đông: Năm nay, ngôi sao Ngọc thứ 3 cư trú ở khu vực phía Đông mang theo những nguồn năng lượng khó chịu, có thể gây tâm lý bức bối, nóng nảy. Để tránh những mâu thuẫn có thể phát sinh, bạn cần cố gắng tránh xa khu vực này, đồng thời, đặt nến hoặc thảm trải sàn màu đỏ.
Tránh đặt bàn làm việc đối diện với các góc/cạnh sắc nhọn  Tín dụng: Shutterstock 5/10 _ _ Để tránh năng lượng tiêu cực có thể ảnh hưởng đến thu nhập (và sức khỏe) của bạn, hãy đảm bảo rằng không gian làm việc của bạn ở góc phía Tây không đối diện với bất kỳ góc hoặc cạnh sắc nhọn nào. Các cạnh sắc nhọn này có thể thu hút năng lượng tiêu cực và có thể gây ra chứng đau nửa đầu, đau đầu , áp lực và bất hạnh cho chính mình và người khác. Giữ bàn làm việc của bạn hướng về một hướng khác hoặc cố gắng đặt một vật chắn hoặc vật gì đó giữa bàn của bạn và cạnh hoặc góc nhọn nếu bạn không thể di chuyển nó.
Tránh đặt bàn làm việc đối diện với các góc/cạnh sắc nhọn: Để tránh năng lượng tiêu cực có thể ảnh hưởng đến thu nhập (và sức khỏe) của bạn, hãy đảm bảo rằng không gian làm việc của bạn không đối diện với bất kỳ góc hoặc cạnh sắc nhọn nào - chúng có thể thu hút năng lượng tiêu cực và có thể gây ra chứng đau nửa đầu, áp lực và mệt mỏi cho chính bạn. Giữ bàn làm việc của bạn hướng về một hướng khác hoặc cố gắng đặt một vật chắn giữa bàn và cạnh hoặc góc nhọn nếu bạn không thể di chuyển bàn làm việc.
Đặt tinh thể ở phía tây bắc của bạn  Tín dụng: Shutterstock 6/10 _ _ Khu vực Tây Bắc sẽ mang lại nhiều may mắn về quyền lực, thành công và thăng tiến. “Ngôi sao thứ 6 Trắng ở đây còn có thể nâng cao khả năng thuyết phục của bạn, giúp bạn dễ dàng thuyết phục mọi người. Nếu bạn muốn mở rộng tầm ảnh hưởng của mình hoặc đạt được thành công trong một số lĩnh vực nhất định, hãy dành nhiều thời gian hơn ở vùng Tây Bắc,” Master Adelina nói. “Các doanh nhân cũng có thể hưởng lợi từ việc sử dụng lĩnh vực này.”  Để tăng cường năng lượng tích cực ở đây, thầy phong thủy khuyên bạn nên trang trí không gian bằng đất nung hoặc pha lê. Họ cũng có thể thu hút các nhà hảo tâm để hỗ trợ bạn trong công việc. Hãy nhớ làm sạch các tinh thể thường xuyên để giữ chúng hiệu quả nhất.
Đặt thủy tinh ở phía Tây Bắc của bạn: “Ngôi sao thứ 6 Trắng ở khu vực Tây Bắc có thể nâng cao khả năng thuyết phục của bạn. Vì thế, nếu muốn mở rộng tầm ảnh hưởng của mình hoặc đạt được thành công trong một số lĩnh vực nhất định, bạn hãy dành nhiều thời gian trong khu vực này" - Master Adelina nói. Cô cũng cho biết thêm, để tăng cường năng lượng tích cực ở đây, bạn nên trang trí không gian bằng đất nung hoặc pha lê và đừng quên thường xuyên làm sạch thủy tinh hay vật trang trí bằng đất nung để giữ chúng hiệu quả nhất.
Thử chữa bệnh bằng nước muối ở khu vực trung tâm  Tín dụng: Shutterstock 7/10 _ _ Master Adelina khuyên: Nếu không gian làm việc của bạn ở trung tâm và không thể di dời, hãy đặt một tấm thảm trải sàn màu xanh, đen hoặc xám và nhét sáu đồng xu bên dưới tấm thảm này. Khu vực này không tốt, có thể gây ra các vấn đề tài chính và thông tin sai lệch.  Cô lưu ý: “Hãy sử dụng các phương pháp chữa trị dựa trên kim loại như tượng nhỏ, chuông, chuông gió và tác phẩm điêu khắc để ngăn chặn dòng chảy”. Thầy phong thủy cũng khuyên bạn nên sử dụng phương pháp chữa bệnh bằng nước mặn ở đây, điều này có thể giúp xua tan một số tiêu cực. Để làm như vậy, hãy đặt một chiếc bình thủy tinh hoặc sứ, thêm sáu đồng xu và một ít dung dịch muối (một phần ba muối biển hoặc muối mỏ trộn với 2/3 nước).
Thử chữa bệnh bằng nước muối ở khu vực trung tâm: Master Adelina khuyên: "Nếu không gian làm việc của bạn ở trung tâm và không thể di dời, hãy đặt một tấm thảm trải sàn màu xanh, đen hoặc xám và nhét sáu đồng xu bên dưới tấm thảm. Nếu bàn làm việc ở văn phòng, bạn có thể lấy một ly/bình thủy tinh, thêm sáu đồng xu và đổ nước muối loãng (muối và nước tỉ lệ 2/3) rồi đặt lên bàn như một vật trang trí phong thủy".
Đặt đặc điểm nước ở góc phía bắc  Tín dụng: Shutterstock 8/10 _ _ Nếu có thể, hãy đặt một đặc điểm nước ở góc phía bắc của ngôi nhà hoặc văn phòng của bạn để kích hoạt các khả năng và cơ hội nghề nghiệp tốt . Hãy xem xét những đài phun nước có hệ thống nước chảy hoặc thậm chí là bể cá có dòng nước chuyển động, điều này sẽ mang lại may mắn cho bạn.
Đặt điểm nước ở góc phía Bắc: Nếu có thể, hãy đặt một điểm nước ở góc phía Bắc của ngôi nhà hoặc văn phòng của bạn để kích hoạt các khả năng và cơ hội nghề nghiệp. Tùy diện tích, không gian hay điều kiện cho phép, bạn có thể chọn hệ thống nước chảy hay một chậu cá có dòng nước chuyển động để mang lại may mắn.
Giữ khu vực phía Tây Nam của bạn gọn gàng và ngăn nắp  Tín dụng: Shutterstock 9/10 _ _ Tương tự như khu vực phía đông của ngôi nhà và văn phòng của bạn, khu vực phía Tây Nam có năng lượng tiêu cực vì 2 Ngôi sao đen và Kẻ phá năm Tùy Bội cư trú ở khu vực này vào năm 2022. Sư phụ Adelina khuyên người ta nên giữ vị trí này yên tĩnh và sạch sẽ. Cố gắng tránh để bàn làm việc của bạn bừa bộn hoặc vô tổ chức vào buổi tối vì điều này có thể khiến năng lượng trì trệ tích tụ.  “Tránh các công trình cải tạo hoặc xây dựng dưới bất kỳ hình thức nào. Nếu cần, vui lòng thực hiện vào ngày và giờ tốt lành,” cô lưu ý. “Các đồ trang trí bằng kim loại như thiếc, quả nặng và tác phẩm điêu khắc bằng kim loại có thể giúp chống lại các năng lượng tiêu cực.”
Giữ khu vực phía Tây Nam của bạn gọn gàng và ngăn nắp: Tương tự như khu vực phía Đông của ngôi nhà và văn phòng của bạn, khu vực phía Tây Nam có năng lượng tiêu cực. Chuyên gia phong thủy Adelina khuyên bạn tránh để bàn làm việc của bừa bộn hoặc vô tổ chức vì điều này có thể khiến năng lượng trì trệ tích tụ. Cô lưu ý: "Việc đặt đồ trang trí bằng kim loại như thiếc và tác phẩm điêu khắc bằng kim loại ở khu vực này có thể giúp chống lại các năng lượng tiêu cực”.
Tăng cường góc đông nam của bạn với cây và hoa tươi  Tín dụng: loonara/123rf 10/10 _ _ Góc Đông Nam đóng vai trò là ngôi sao thứ 4 xanh năm nay, mang lại triển vọng lớn trong sự nghiệp, kinh doanh, hoàn thiện bản thân và học tập. Nếu bạn đang tìm kiếm thành công trong việc hoàn thiện bản thân, thầy phong thủy khuyên bạn nên trưng bày bốn chiếc bút vẽ thư pháp Trung Quốc. Cô khuyên: “Tre xanh tươi đựng trong bình chứa đầy nước là chất tăng cường tốt”. “Vì tình yêu và sự lãng mạn: hãy trưng bày hoa tươi.”
Tăng cường góc Đông Nam của bạn với cây và hoa tươi: Góc Đông Nam đóng vai trò là ngôi sao thứ 4 xanh - mang lại triển vọng lớn trong sự nghiệp, kinh doanh và tình yêu. Tùy mong muốn, bạn có thể lựa chọn đặt bút vẽ thư pháp (hoàn thiện bản thân); cắm hoa tươi (lãng mạn và tình yêu). 

An Huỳnh (theo H.W)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI