1 nữ sinh lớp 10 ở Quảng Trị bị vây đánh, quay clip

06/09/2023 - 11:45

PNO - Sáng 6/9, Công an thị trấn Khe Sanh (huyện Hướng Hóa, Quảng Trị) xác nhận, đơn vị đang xác minh vụ việc 1 nữ sinh Trường THPT Hướng Hóa bị hành hung.

Ông Lê Chí Thông - Hiệu trưởng Trường THPT Hướng Hóa - cho biết: “Chiều qua, ngay sau khi nghe thông tin 1 học sinh của trường bị đánh, nhà trường đã mời em này đến viết bản tường trình. Qua đó được biết nhóm đánh học sinh của trường là người ngoài trường, nhà trường liên hệ với phụ huynh trao đổi rồi làm tờ trình báo với công an thị trấn.

Hiện nhà trường đang chờ công an có hướng xử lý và thông báo kết quả. Nhà trường tiếp tục nhắc nhở các em học sinh chấp hành tốt các nội quy, quy định của nhà trường, giao tiếp an toàn trên mạng xã hội tránh các vụ việc xích mích, ảnh hưởng đến sự an toàn của các em”.

Nhà văn hoá Nhà Văn hóa các dân tộc người Vân Kiều – Pa Cô huyện Hướng Hóa xác định là nơi nữ sinh bị hành hung
Nhà Văn hóa các dân tộc người Vân Kiều - Pa Cô huyện Hướng Hóa được xác định là nơi nữ sinh V.T.N.T. bị hành hung- Ảnh: Nghĩa Văn

Trước đó, vào chiều qua 5/9, trên mạng xã hội lan truyền 1 đoạn clip ghi cảnh 1 nữ sinh mặc đồng phục bị các bạn nữ khác vây lại; có 1 phụ nữ túm tóc, cầm mũ bảo hiểm đánh liên tục vào đầu nữ sinh mặc đồng phục rồi dùng tay tát và chửi bới, kéo lê em này lên các bậc cầu thang. Sau đó, có 2 nam sinh mặc đồng phục đến can ngăn thì nữ sinh mới được giải thoát.

Công an thị trấn Khe Sanh, huyện Hướng Hóa bước đầu xác định người bị đánh là em V.T.N.T., học sinh lớp 10A9, Trường THPT Hướng Hóa; 4 nữ sinh liên quan, trong đó có 3 học sinh lớp 9 và 1 người tên là Bảo Ngọc (đã nghỉ học) dùng mũ bảo hiểm đánh em V.T.N.T. Sự việc trong đoạn clip xảy ra vào khoảng 12g30 ngày 5/9 tại Nhà Văn hóa các dân tộc Vân Kiều - Pa Kô huyện Hướng Hóa.

Công an thị trấn Khe Sanh sẽ tiếp tục cuộc điều tra để xử lý nghiêm các đối tượng hành hung, đánh hội đồng em V.T.N.T.

Trường THPT Hướng Hóa là nơi nữ sinh V.T.N.T đanh theo học
Trường THPT Hướng Hóa - nơi nữ sinh V.T.N.T. đang theo học - Ảnh: Nghĩa Văn

Thuận Hóa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI