Mở trang thông tin TP.HCM trên Cổng thông tin điện tử Chính phủ

14/06/2015 - 13:55

PNO - PN - Ngày 14/6, tại TP.HCM, Cổng thông tin điện tử Chính phủ phối hợp với Văn phòng UBND TP.HCM và Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM tổ chức lễ khai trương trang thông tin điện tử TP.HCM trên Cổng thông tin điện tử Chính phủ.

edf40wrjww2tblPage:Content

Mo trang thong tin TP.HCM tren Cong thong tin dien tu Chinh phu

Phó chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Lê Mạnh Hà và Phó chủ tịch UBND TP.HCM Tất Thành Cang nhấn nút ra mắt trang thông tin điện tử TP.HCM trên Cổng thông tin điện tử Chính phủ.

Đến dự có Bộ trưởng - Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Nguyễn Văn Nên; Phó chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Lê Mạnh Hà; Vụ trưởng, Trưởng cơ quan thường trực Ban Tuyên giáo Trung ương tại TP.HCM Đào Văn Lừng; Phó chủ tịch UBND TP.HCM Tất Thành Cang.

Trang thông tin điện tử TP.HCM là chuyên trang do Cổng thông tin điện tử Chính phủ phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM xây dựng.

Trang thông tin điện tử TP.HCM được đặt trên giao diện trang chủ của Cổng thông tin điện tử Chính phủ và Báo điện tử Chính phủ. Mọi người dân đều có thể truy cập chuyên trang này qua Cổng thông tin điện tử Chính phủ, Báo điện tử Chính phủ và từ địa chỉ trên internet với các tên miền: tphcm.chinhphu.vn; tphcm.vn; hochiminhcity.vn.

Trang thông tin điện tử TP.HCM cung cấp những thông tin kịp thời và chính thống tuyên truyền, quảng bá hình ảnh, vai trò và vị trí của TP.HCM, góp phần định hướng dư luận và tạo sự đồng thuận của các tầng lớp nhân dân đối với hoạt động xây dựng, phát triển TP.HCM.

Ngoài ra, trang này còn cung cấp những thông tin kịp thời và chính thống về công tác chỉ đạo, điều hành của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, của các bộ, ngành trung ương đối với TP.HCM.

QUỲNH MAI

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI