Sức mạnh cái nắm tay chồng Tây dành cho Thu Minh giữa sóng gió

20/08/2016 - 09:54

PNO - Đây là cái nắm tay truyền cho Thu Minh sự tự tin, mạnh mẽ giữa sóng gió lần này.

Một trong những hình ảnh thu hút được sự quan tâm của nhiều người chính là hình ảnh chồng Tây nắm tay và dành sự chăm sóc đầy yêu thương cho Thu Minh khi cô xuất hiện với vai trò giám khảo của Vietnam Idol. Sự xuất hiện giữa sóng gió này của chồng Thu Minh và cái nắm tay có thể nói là đầy ý nghĩa.

Suốt thời gian qua, câu chuyện vợ chồng Thu Minh bị tố trong việc làm ăn khiến dư luận dậy sóng và không hiểu đâu là sự thật. Rất nhiều người đã đưa sự nghi ngờ tới cho Thu Minh và sau những chia sẻ của nữ ca sĩ này về việc làm ăn thì không ít người cảm thấy không hài lòng.

Suc manh cai nam tay chong Tay danh cho Thu Minh giua song gio
 

Trong khoảng thời gian sóng gió vừa qua, Thu Minh đã thể hiện mình là một người vợ đảm đang, luôn bên chồng lúc khó khăn. Cô thường xuyên có những chia sẻ trên trang cá nhân của mình để khẳng định việc làm ăn của hai người là bình thường, không có những chuyện như người ta tố.

Nữ ca sĩ cũng không tìm cách né tránh dư luận mà thay chồng trả lời phỏng vấn báo chí, thái độ tự tin của Thu Minh khiến nhiều người ngưỡng mộ hơn và tin tưởng cô hơn trong câu chuyện lần này.

Câu chuyện lên đến đỉnh điểm khi chồng Tây của Thu Minh xuất ngoại mặc kệ những lời đề nghị cấm ra nước ngoài của các doanh nghiệp càng khiến cho nhiều tin đồn bị lan truyền và áp lực Thu Minh phải hứng chịu cũng nhiều hơn hẳn.

Suc manh cai nam tay chong Tay danh cho Thu Minh giua song gio
 

Chính vì thế, cái nắm tay lần này của chồng Otto dành cho Thu Minh mang đầy ý nghĩa. Đây là cái nắm tay truyền cho Thu Minh sự tự tin, mạnh mẽ giữa sóng gió lần này. Nó cũng giúp cho nữ ca sĩ lấy lại được phần nào hình ảnh của mình, gạt được những tin đồn về việc chồng Tây bỏ rơi cô để về nước.

Sự tự tin xuất hiện giữa nơi công cộng của vợ chồng Thu Minh và thêm lời tố của doanh nghiệp khiến dư luận càng thêm hoang mang không hiểu liệu trong scandal này, ai mới là người thực sự đã sai?

 Dù sao thì với những hành động tình cảm của chồng, Thu Minh cũng cảm thấy hạnh phúc bởi trong sóng gió cô vẫn luôn có chồng ở bên và những nỗ lực của cô suốt thời gian qua cũng được đền đáp xứng đáng.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI