Sao Việt bênh Hà Hồ thật lòng hơn bênh Mỹ Tâm

15/11/2015 - 08:00

PNO - Là hai tên tuổi hàng đầu showbiz, nên khi Mỹ Tâm và Hà Hồ gặp scandal, hàng loạt người lên tiếng bênh vực.

Là hai tên tuổi hàng đầu showbiz, nên khi Mỹ Tâm và Hà Hồ gặp scandal, hàng loạt người lên tiếng bênh vực. Tuy nhiên, những người bênh Hà Hồ thật lòng hơn bênh Mỹ Tâm.

Khi vướng scandal với đại gia kim cương C.Đ.K., bên cạnh sự phản ứng tiêu cực của dư luận, Hà Hồ được nhiều bạn bè trong nghề lên tiếng bênh vực và ủng hộ. NTK Lý Quý Khánh, người em trai thân thiết luôn sánh bước bên Hà Hồ trong các sự kiện, là người đầu tiên nói ra những suy nghĩ của mình để động viên nữ ca sĩ trên trang cá nhân.

Anh viết, không cần biết ngoài khơi sóng biển vỗ mạnh như nào, nhưng trên con thuyền nhỏ của 2 chị em, Hà Hồ luôn là người ân cần, dìu dắt anh hết lòng. Bởi thế dù có thể nào, Lý Quý Khánh vẫn sẽ luôn ở bên và làm chỗ dựa cho Hà Hồ trong những giây phút yếu mềm.

Cùng ý kiến với Lý Quý Khánh, chị gái ruột của đại gia kim cương, cũng lên tiếng ủng hộ Hà Hồ. Chị cho biết, quan hệ giữa em trai với vợ đã rạn nứt từ lâu, không thể cứu vãn được, vì thế một trong hai người tiếp tục sống, tiếp tục yêu và đến với một nửa khác thì không có gì là sai lầm.

Sao Viet benh Ha Ho that long hon benh My Tam
Mỹ Tâm và Hà Hồ được hàng loạt người lên tiếng bênh vực.

Chọn đứng về phía Hà Hồ, Lưu Thiên Hương thẳng thắn lên tiếng, rằng, người ta có yêu ai, đi với ai là quyền tự do cá nhân của mỗi người. Nhất là khi vị đại gia này đã ly hôn với vợ, theo luật pháp, họ không làm gì sai để đáng bị dư luận lên án hay ném đá cả.

Đàm Vĩnh Hưng cũng đứng ra bênh vực Hà Hồ bằng một bài phỏng vấn dài, anh cho biết nhiều chuyện thâm cung bí sử giữa Hà Hồ và Cường đô la. Theo anh, hai người không ở bên nhau là cái duyên cái số tới.

Có thể thấy, những chia sẻ bênh vực Hà Hồ đều xuất phát từ sự chân thành và lòng yêu mến với Hà Hồ không một chút toan tính. 

Giữa ồn ào của Mỹ Tâm, MC Kỳ Duyên và một bầu show hải ngoại, hàng loạt người nổi tiếng, đang hoạt động trong Vbiz đã lên tiếng bênh vực cô.

Mr Đàm, người mà luôn tôn thờ Mỹ Tâm có hẳn một bài phỏng vấn bênh vực cô, "Đó thuộc về bản tính và cách sống của mỗi người chứ không có chuyện ai đúng, ai sai... ". Nhưng bên cạnh ý bênh, Đàm Vĩnh Hưng khôn khéo khẳng định cái tôi của bản thân mình, cách mình đi diễn ở hải ngoại cũng như làm bầu sô.

Ông bầu Taylor Dũng chia sẻ một bài viết phân tích cả hai về phía bầu sô và Mỹ Tâm. Nếu dừng ở đó, người ta thấy ông bầu này có chia sẻ rất công tâm, nhưng thật không ngờ, anh lại tâng bốc cho Thu Phương, rằng, cô không bao giờ thế này, không bao giờ thế kia, luôn ăn ngủ cùng đoàn.

Siêu mẫu Hà Anh cũng góp mặt trong scandal này bằng bài viết dài trên trang cá nhân của mình.  Hà Anh viết bênh Mỹ Tâm nhưng qua đó cũng Pr cho giá trị bản thân mình.

Tuy đang lưu diễn nước ngoài nhưng Tuấn Hưng cũng có đôi lời chia sẻ khá súc tích về vụ ồn ào của Mỹ Tâm. Anh cho rằng, ai cũng có bản chất và cá tính riêng, và tùy vào trường hợp, nó sẽ được đánh giá là tốt hay không tốt. 

Tuấn Hưng bày tỏ: “Tôi đứng ngoài thấy phần thiệt đang dần nghiêng về phía người bạn của tôi, em gái của tôi - Mỹ Tâm nên tôi mới lên tiếng. Mong lời nói của tôi được các anh chị bầu show khắp nơi đọc được: chúng tôi - những nghệ sĩ ca hát chỉ biết hát nên đôi khi cư xử còn chưa quái vì chúng tôi chỉ biết diễn trên sân khấu mà thôi”.

Hành động này của Tuấn Hưng thật khôn ngoan đúng lúc, để khẳng định chuyện anh trai bảo vệ em gái, anh vừa được lòng Mỹ Tâm và fan của cô cùng dư luận.

Trong khi đó, ca sĩ Nguyên Vũ, im ắng bấy lâu nay bỗng xuất hiện giữa bão scandal Mỹ Tâm. Nguyên Vũ quá khôn khéo khi không có ý kiến gì giữa hai luồng dư luận lên án và bênh vực Mỹ Tâm. Mà anh chỉ muốn kể một kỉ niệm cũ để qua đó, mọi người nhận định riêng. 

Cao Thái Sơn chuẩn bị ra album mới cũng lên tiếng bảo vệ cho Mỹ Tâm, kèm theo đó là kể về mình khi đi lưu diễn.

Diễn viên Ngọc Lan, nhà văn Vũ Phương Thanh, cựu người mẫu Vy Hạnh, ca sĩ Phan Anh - những tên tuổi ít ai biết, cũng lên tiếng bênh vực Mỹ Tâm. Nhờ lời bênh vực ấy, tên tuổi của họ xuất hiện trên truyền thông và được fan Mỹ Tâm cổ vũ hết lòng.

Hàng loạt cái tên lên tiếng bênh vực Mỹ Tâm dường như đều muốn ăn theo scandal của cô. Bởi Mỹ Tâm là cái tên hot trong showbiz. Fan của Mỹ Tâm là lực lượng lớn mạnh, những ý kiến bênh thần tượng của họ sẽ được fan của cô ủng hộ nhiệt tình.

Thật tội cho Mỹ Tâm, ít người bênh cô thật lòng so với Hà Hồ.

Trang Thị

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI