Xe ben “diễn xiếc”, dân làng mất vía

31/10/2015 - 15:45

PNO - Khi tránh ổ gà, tài xế của 2 chiếc xe ben đi ngược chiều nhau mất lái, đâm mạnh vào nhau khiến cả 2 bay hàng chục mét. 

Vụ việc xảy ra vào chiều 30-10, khi một chiếc xe ben do anh Bùi Văn Đức (32 tuổi, ngụ tỉnh Ninh Bình) mang BKS 60C-20833 điều khiển lưu thông với tốc độ khá nhanh trên đường Đinh Quang Ân hướng từ đường Võ Nguyên Giáp vào mỏ đá Tân Cang (thuộc xã Phước Tân, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai).

Xe ben “dien xiec”, dan lang mat via
Hiện trường vụ tai nạn.

Khi xe đi tới đoạn ngã ba đường Võ Nguyên Giáp giao với Đinh Quang Ân, bất ngờ anh Đức thấy ổ gà lớn nên anh liền lách tay lái để tránh.

Lúc này, một chiếc xe ben khác mang BKS 60C 21083 của anh Cù Hoàng Thiện (35 tuổi) điều khiển cũng lưu thông qua khu vực này theo chiều ngược lại .

Đúng thời điểm đó, do anh Đức chạy tốc độ nhanh, lại chuyển hướng để tránh ổ gà gấp nên anh đã mất kiểm soát, đâm trực diện vào xe của anh Thiện.

Cú đâm mạnh đã khiến tài xế 2 xe bị mất lái. Xe của anh Thiện chao đảo rồi quay vòng lại, lao nhanh như bay cho đến khi đâm vào gốc cây lớn ở bên đường mới dừng lại. Còn xe của anh Đức bị văng đi xa vài chục mét.

Xe ben “dien xiec”, dan lang mat via
Chiếc xe ben đâm vào cây lớn rồi dừng lại.

Cú đâm mạnh gây ra tiếng động lớn, hai xe chạy loạn xạ làm những người dân xung quanh một phen khiếp vía. Và khi vụ việc diễn ra, người dân liền nhanh chóng chạy ra hiện trường để ứng cứu tài xế. Hai tài xế trên vẫn bình an vô sự.

Theo thông tin ban đầu, cơ quan chức năng xác định 2 xe ben trên đều chạy với tốc độ cao nên khi tránh ổ gà, họ đã không làm chủ được tốc độ và xảy ra vụ việc trên.

Được biết, đường Đinh Quang Ân có hàng ngàn lượt xe ben chở đá ra vào mỏ Tân Cang hàng ngày. Nó khiến đường này bị cày xới và xuất hiện rất nhiều ổ gà, thậm chí là cả ổ voi. Vì vậy, nhiều người lưu thông qua đây thường xuyên xảy ra tai nạn giao thông.

 Nguyễn Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI