Ngọc Trinh chia tay tuổi thanh xuân

26/04/2016 - 10:42

PNO - Vẻ đẹp mong manh "không bền vững" khiến Ngọc Trinh dự cảm chẳng lành mà lo lắng âu cũng là điều dễ hiểu.

Tối qua, ngày 24/4, Ngọc Trinh chia sẻ trên trang cá nhân clip tổng hợp lại không ít những lần cởi hở táo bạo trước đây, cùng tư thế tạo dáng sexy quyến rũ khó cưỡng.

Kèm theo clip là dòng trạng thái: "Tuổi thanh xuân trôi qua nhanh lắm, ước gì mỗi năm có thể quay được 1 clip như thế này để sau này ngồi coi lại".

Rõ ràng, Nữ hoàng nội y cũng như bao cô gái bình thường khác, cô đang lo sợ tuổi xuân trôi nhanh. Mà cũng phải thôi, ở cái tuổi gần chạm ngõ 30, Ngọc Trinh hẳn cũng ý thức được mình chưa già nhưng cũng không còn trẻ nữa.

Ngoc Trinh chia tay tuoi thanh xuan
Không thể phủ nhận nhan sắc vạn người mê của Nữ hoàng nội y. Ở tuổi gần chạm ngõ 30, Ngọc Trinh chưa già nhưng cũng không còn trẻ nữa!

"Vòng eo 56", bộ phim nói về chính cuộc đời của Nữ hoàng nội y đã tạo làn sóng tranh luận trái chiều và đạt được thành công nhất định. Chia sẻ về "đứa con tinh thần", Ngọc Trinh nói đó là ước nguyện từ rất lâu của cô. Và giờ cô đã thực hiện được. Bộ phim cũng được đánh giá như một bước gột rửa hình ảnh ''nữ hoàng nội y'' cho Ngọc Trinh. 

Nhờ tiếng vang từ bộ phim, Ngọc Trinh là khách mời thường xuyên trên VTV. Nhiều đồn đoán, cô sẽ tham gia một showgame có tiếng trên truyền hình vào năm sau để phủ sóng hình ảnh của mình.

Với những bước đi như vậy, chắc chắn rằng, dần dần, dư luận sẽ ghi nhận Ngọc Trinh như một ngôi sao bình thường, đi lên nhờ sự phấn đấu, nỗ lực của bản thân chứ không chỉ dựa vào ưu thế nhan sắc và độ bạo khi cởi hở.

Đăng tải clip tổng kết quãng đời phía trước vào thời điểm này, có lẽ, Ngọc Trinh cũng ngầm thông báo với người hâm mộ rằng, con đường phía trước sẽ hoàn toàn khác.

Ở lưng chừng dốc của nhan sắc và lúc sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Ngọc Trinh khôn khéo lượng sức, căn thời điểm làm trước khi cảm thấy mình không còn khả năng nữa?

Trưa cùng ngày, trên trang cá nhân, Nữ hoàng nội y đăng tải bức ảnh đầu gối thâm tím do tập dance cho đêm Chung kết Bước nhảy Hoàn vũ 2016 vừa qua. Cô cũng hiểu khó khăn để được khán giả chấp nhận lại với một hình ảnh khác cũng không dễ dàng để vượt qua.

Ngoc Trinh chia tay tuoi thanh xuan
Hình ảnh đầu gối thâm tím của Ngọc Trinh được cô chia sẻ trước "status nuối tiếc tuổi thanh xuân" ít giờ cùng ngày (ngày 24/4).

Dù yêu hay ghét thì không thể phủ nhận Ngọc Trinh đang có những thứ mà bất kỳ một cô gái nào cũng mơ ước: Nhan sắc, sự nghiệp, tiền bạc, nhà cao cửa rộng và xe sang. Nhưng ngược lại, Nữ hoàng nội y cũng không khác gì họ khi cùng chung một nỗi lo nhan sắc phai tàn theo thời gian!

Traccy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI