Truy tố kẻ giết con gái của tình nhân

24/08/2014 - 23:34

PNO - PNO - Nguồn tin từ VKSND TP.HCM cho biết, ngày 24/8, cơ quan này đã hoàn tất cáo trạng truy tố Trần Đại Quang (25 tuổi, ngụ P.15, Q.Phú Nhuận, TP.HCM) về tội giết người.

edf40wrjww2tblPage:Content

Theo cáo trạng, Quang và bà Huỳnh Thị Cẩm Nhung (ngụ H.Củ Chi, lớn hơn Quang gần 30 tuổi) có mối quan hệ tình cảm nhưng đến giữa năm 2013 bà Nhung chủ động chia tay. Mặc dù vậy, Quang vẫn thường xuyên gọi điện, nhắn tin muốn gặp bà.

Sáng 8/8/2013, Quang gọi điện hỏi thì bà Nhung nói đi công việc, nghi ngờ bà lẩn tránh mình nên Quang xuống nhà bà tìm gặp. Đến nơi, Quang và chị Huỳnh Lê Cẩm Uyên (SN 1993, con gái bà Nhung) xảy ra cãi vã vì chị Uyên không thích mối quan hệ giữa Quang và mẹ mình. Bực tức, Quang đã đánh và dùng dây nịt siết cổ rồi nhấn nước chị Uyên cho đến chết.

Trong lúc Quang đang thực hiện hành vi thì anh Trần Nhật Quân (bạn chị Uyên) đến gõ cửa, Quang chạy ra nói không có người ở nhà. Anh Quân nghi ngờ và dọa sẽ gọi công an thì Quang mở cửa bỏ chạy. Biết không thể trốn thoát, Quang ra công an đầu thú ngay hôm sau.

Tường Thư

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI