Quảng Trị: Lại phát hiện thi thể thanh niên nổi trên sông

15/06/2015 - 11:59

PNO - PN - Khoảng 9 giờ sáng 15/6, người dân vạn chài phát hiện thi thể nam thanh niên đang trôi dạt ở bờ Bắc cầu Đông Hà, tỉnh Quảng Trị.

edf40wrjww2tblPage:Content

Quang Tri: Lai phat hien thi the thanh nien noi tren song

Quang Tri: Lai phat hien thi the thanh nien noi tren song

Rất đông người dân hiếu kì tới chứng kiến vụ việc.

Nạn nhân được xác định là Hồ Tất Ph, 19 tuổi, trú phường Đông Thanh, TP. Đông Hà, tỉnh Quảng Trị.

Ông Đào Xuân Nhạn (trú phường 4, TP. Đông Hà) cho biết, ông đang đi chài lưới trên sông Hiếu thì phát hiện thi thể của Ph. trôi dạt ở bờ Bắc cầu Đông Hà. Ông liền cùng một số người dân khác đưa thi thể nạn nhân về bờ Nam cầu, sau lưng chợ Đông Hà.

Ông Nhạn cho hay, một số người dân vạn chài đã nhìn thấy Ph. nhảy cầu từ 14 giờ chiều 14/6, nhưng họ không kịp cứu. Sau đó, họ có báo tin cho gia đình nạn nhân. Đến sáng 15/6, thi thể Ph. mới nổi lên.

Ngồi cạnh thi thể anh Ph., ông Hồ Tất L. (SN 1965, bố của Ph.) thẫn thờ, không hiểu tại sao con mình lại ra nông nổi như vậy.

Theo ông L, Ph. là người hiền lành, chăm chỉ làm việc, chưa có tình cảm yêu đương với ai, gia đình cũng đầm ấm, không hề xích mích hay có chuyện buồn gì.

Hiện, vụ việc đang được công an điều tra.

Trước đó, vào khoảng 18 giờ ngày 14/6, người dân phát hiện thi thể một nam công nhân đường sắt sinh năm 1993 nổi lên dòng kênh, đoạn giáp ranh giữa phường Đông Giang, TP. Đông Hà với thôn Phi Thừa, xã Cam An, huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị.

PHƯƠNG NGỌC

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI