Danh hài Mỹ đánh thuốc mê, hãm hiếp phụ nữ

07/07/2015 - 16:49

PNO - PN - Biên bản lời khai của Bill Cosby tại tòa được công bố ngày 6/7. Danh hài Mỹ đã đưa thuốc mê cho phụ nữ uống khi ông muốn quan hệ tình dục với họ.

edf40wrjww2tblPage:Content

Danh hai My danh thuoc me, ham hiep phu nu

Bill Cosby cho rằng các nạn nhân đều tự nguyện uống thuốc mà ông đưa - Ảnh: Reuters

Bill Cosby, 77 tuổi, thừa nhận tội lỗi của mình trong một phiên xét xử của tòa án liên bang ở Pennsylvania (Mỹ) năm 2005. Khi ấy, ông bị Andrea Constand - cựu nhân viên Đại học Temple - kiện với tội lạm dụng tình dục.

Vụ việc đã được dàn xếp ổn thỏa trong năm 2006 và tất cả mọi thông tin đều được giữ kín cho đến khi phóng viên AP đến tòa án yêu cầu công khai tài liệu.

Theo ghi chép của tài liệu, Cosby nói rằng: “Cô ta gặp tôi ở sân khấu, tôi đã đưa thuốc kích thích Quaaludes cho cô ta, rồi sau đó chúng tôi quan hệ với nhau”. Trong tài liệu, ngôi sao của Cosby Show khai rằng ông thường tàng trữ Quaaludes, Benadryl và một số loại thuốc kích thích khác để thực hiện những hành vi đen tối của mình.

Bill Cosby còn cho rằng các nạn nhân đều tự nguyện uống thuốc mà ông đưa. Nhưng các luật sư của tất cả phụ nữ kiện Cosby đều khẳng định chắc chắn rằng ông đánh thuốc mê và hãm hiếp họ.

Luật sư của Bill Cosby phản đối việc công bố tài liệu, cho rằng việc này sẽ ảnh hưởng đến thân chủ của mình, thậm chí có thể hủy hoại nhanh chóng sự nghiệp đã dày công gây dựng của Cosby.

CNN đưa tin, ngoài Andrea Constand, có hơn 25 phụ nữ tố Bill Cosby cưỡng đoạt tình dục trong nhiều năm qua. Trong số những người đâm đơn kiện có cả diễn viên, người mẫu. Tuy nhiên ông chưa bao giờ bị kết tội. Qua thời gian, các cáo buộc đều hết hạn.

NHI TRẦN
(Theo Reuters, CNN)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI