Phi Nhung: ‘Tôi không muốn ai tội nghiệp mình cả’

05/04/2018 - 19:58

PNO - Nữ ca sĩ cho biết chị ít chia sẻ những câu chuyện riêng vì không muốn bất kỳ ai mang cảm giác tội nghiệp mình.

Gia đình luôn là một trong những giá trị thiêng liêng, đặc biệt với người Việt Nam. Với người nghệ sĩ khi sống và hoạt động trong một môi trường được công chúng nhìn nhận khá phức tạp thì cuộc sống gia đình của họ lại đứng trước không ít sự tò mò, thắc mắc từ dư luận. Với mong muốn tôn vinh những giá trị gia đình truyền thống thông qua nghệ thuật, chương trình Gia đình nghệ thuật được ra đời. Phía NSX mong muốn đây không chỉ là một chương trình mang tính giải trí mà còn truyền đi những giá trị sống nhân văn.   

Phi Nhung: ‘Toi khong muon ai toi nghiep minh ca’
Các thành viên của NSX, BGK trong buổi họp báo ra mắt chương trình Gia đình nghệ thuật

Đảm nhận vai trò giám khảo, ca sĩ Phi Nhung cho biết chị là người không khéo ăn khéo nói nên có sao luôn nói vậy. Nữ ca sĩ còn run sợ, lo lắng, hồi hộp hơn cả thí sinh dự thi khi ngồi ở ghế giám khảo. “Khi bước vào ghi hình thấy các anh, chị, cô, chú thì tôi càng lo sợ vì mọi người rất giỏi ở các lĩnh vực khác nhau. Tôi cũng chỉ là một ca sĩ. Hơn nữa đây là chương trình về những câu chuyện gia đình. Mọi thứ tôi đều thiếu cả, nhưng phải kiềm lại để không rơi nước mắt. Tôi không muốn nói ra câu chuyện của mình vì tôi không muốn ai tội nghiệp mình cả”.

Phi Nhung: ‘Toi khong muon ai toi nghiep minh ca’
Ca sĩ Phi Nhung cho biết chị luôn mang cảm giác hồi hộp, lo lắng khi đảm nhận vai trò giám khảo ở các cuộc thi

Nữ ca sĩ kỳ vọng khi chương trình lên sóng sẽ giúp khán giả có cái nhìn khác hơn về người nghệ sĩ: “Khi chúng ta đã có những gia đình hạnh phúc thực sự thì vì sao phải bị mang tiếng xướng ca vô loài”.

NSƯT Kim Xuân, người đồng hành với Phi Nhung cũng có những tâm tư về hạnh phúc gia đình của các nghệ sĩ: “Có những người đã đi qua rất nhiều khó khăn, gian truân để đến hôm nay còn được đứng hát bên nhau, được ngượng ngùng với nhau như thuở ban đầu. Có gia đình người nghệ sĩ nữ phải lui về phía sau, nay lại có cơ hội trở lại sân khấu. Có gia đình buộc một nghệ sĩ nữ phải gắn bó với nghề vì muốn các con có cuộc sống tốt hơn, được giữ những đứa con gần bên mình. Hạnh phúc không phải là việc tồn tại, đến bên cạnh nhau mà là sự hy sinh, chấp nhận, cộng khổ cùng nhau”.

Phi Nhung: ‘Toi khong muon ai toi nghiep minh ca’
NSƯT Kim Xuân cho biết ngoài vai trò một người nghệ sĩ, chị luôn cảm nhận rõ mình là người phụ nữ của gia đình

Gia đình nghệ thuật là một gameshow kết hợp các loại hình nghệ thuật (tuỳ theo thế mạnh của từng gia đình nghệ sĩ) với talkshow. Trong đó,  nghệ sĩ Hữu Quốc đảm nhận việc giao lưu với các gia đình để mang đến những câu chuyện cho khán giả. Các chủ đề của những đêm thi sẽ được đưa ra dựa trên 3 thông điệp chính: chia sẻ, gắn kết, lan toả. 

Thành phần BGK của chương trình gồm có: NSƯT Kim Xuân, ca sĩ Phi Nhung và một số nghệ sĩ khác thay đổi theo từng số phát sóng. 6 gia đình dự thi ở mùa đầu tiên gồm có: NS Nguyễn Văn Chung, diễn viên - ca sĩ Hiền Trang, nghệ sĩ hài Bảo Trí, nghệ sĩ Vũ Thanh, Kiều Trinh và Chuông bạc vọng cổ 2014 - Thy Nhung.

Gia đình nghệ thuật sẽ lên sóng THVL1 vào lúc 21h thứ 6 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 13/4/2018. 

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI