Công an Cà Mau xác minh vụ ‘HS lớp 7 nhập viện sau khi làm việc với công an xã’

09/04/2015 - 16:01

PNO - PN - Ngày 9/4, nguồn tin của phóng viên cho biết, Công an tỉnh Cà Mau đã thành lập đoàn thanh tra, xác minh đơn tố giác của ông Ngô Hoàng Sa tố cáo việc con trai ông bị công an viên xã Thạnh Phú đánh đập đến nhập viện.

Cong an Ca Mau xac minh vu ‘HS lop 7 nhap vien sau khi lam viec voi cong an xa’

Giấy ra viện của cháu Hải.

Cùng ngày, ông Nguyễn Duy Hưng, Chủ tịch UBND xã Thạnh Phú nói: “Trong vụ này chúng tôi chỉ xác định có anh Thảo là lấy tay vò đầu cháu Hải, còn anh Bảo không liên quan gì. Tuy không có đánh đập, nhưng cũng có dư luận. Hiện anh Thảo đã làm đơn xin nghỉ dài hạn, vì cha mẹ bệnh tật, có việc riêng…”.

Đề cập đến chuyện thăm hỏi cháu Hải sau khi cháu xuất viện, ông Hưng nói: “Chúng tôi có làm gì đâu mà phải thăm, tự nhiên lại thăm thì không hay”.

Như Phụ Nữ Online đã thông tin, em Ngô Hoàng Hải (con trai ông Sa, 13 tuổi, học lớp 7, Trường THCS Trần Quốc Toản, ngụ xã Thạnh Phú, huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau) đã phải nhập viện sau khi làm việc với hai công an viên xã Thạnh Phú là Trần Phúc Bảo và Nguyễn Thanh Thảo vào ngày 19/3.

Sau nhiều ngày điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Cà Mau (từ 19/3), cháu Hải đã xuất viện vào ngày 25/3 với chẩn đoán “xuất huyết dưới nhện liềm não chẩm”.

ĐÔNG HƯNG

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI