Cụ ông U80 tử vong trong nhà nghỉ: Mới đang trò chuyện

28/11/2016 - 06:00

PNO - Người phụ nữ vào trong nhà nghỉ cùng ông H. cho biết, hai người mới chỉ vào trong nhà nghỉ trò chuyện thì tai nạn xảy ra khiến ông H. lên cơn co giật rồi tử vong.

Ngày 27/11, trao đổi với Phụ nữ TP. HCM, ông Võ Văn Kết - Chủ tịch UBND xã Hòa An, huyện Phụng Hiệp, Hậu Giang xác nhận cụ ông T.V.H (77 tuổi) tử vong tại một nhà nghỉ ở thị trấn Kinh Cùng ngày 25/11 là người trên địa bàn.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lãnh đạo xã Hòa An đã phối hợp với Công an huyện Phụng Hiệp triệu tập bà P.T.H (43 tuổi, ngụ ấp 7, xã Hòa An) lên trụ sở để lấy lời khai, làm rõ nguyên nhân cái chết của ông H.

Cu ong U80 tu vong trong nha nghi: Moi dang tro chuyen
Căn phòng nơi ông H. tử vong (Ảnh Vnexpress).

Bà H. xác nhận, vào thời điểm xảy ra vụ việc có gặp ông H. ngoài chợ. Do có mối quan hệ tình cảm từ trước nên ông H. rủ người tình ra chỗ vắng trò chuyện cho vui.

Cả hai đã thống nhất vào một nhà nghỉ tại thị trấn Kinh Cùng, huyện Phụng Hiệp thuê phòng. Cả hai cùng trò chuyện vui vẻ, đến khi ông H. chuẩn bị cởi quần áo "quan hệ" thì bất ngờ bị mệt, ngã ra giường co giật.

Bà H. hoảng sợ bèn ra thanh toán tiền phòng rồi thông báo sự việc cho nhân viên nhà nghỉ đưa ông H. đi cấp cứu. "Vì sợ hãi nên bà H. đạp xe một mạch về tới nhà. Đến khi lên trụ sở công an, được cơ quan chức năng thông báo bà H. mới biết ông H. đã tử vong" - ông Kết cho biết.

Được biết, ông H. và bà H. hiện đã có gia đình riêng, con cái đều lớn. Tời gian gần đây có tin đồn cả hai quan hệ tình cảm với nhau nhưng chưa ai chứng kiến tận mắt.

Theo ông Phạm Văn Khoa - Trưởng Công an huyện Phụng Hiệp, kết quả giám định pháp y cho thấy, khi vào nhà nghỉ ông H. đã có sử dụng thuốc kinh tích nhằm tăng khả năng quan hệ tình dục. Cơ quan chức năng nhận định đây có thể là nguyên nhân dẫn đến việc ông H. tử vong.

Hiện vụ việc đã được chuyển lên công an tỉnh Hậu Giang tiếp tục điều tra.

Hoàng Long

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI