Hạ Vi có trở thành ngọc nữ như Hà Tăng?

17/11/2015 - 12:30

PNO - Nếu vai diễn thành công, cùng với sự trợ giúp của Cường đô la, chắc chắn Hạ Vi sẽ thẳng tiến đến ngôi ngọc nữ của Hà Tăng.

Không thể phủ nhận, nhờ Cường đô la, từ một hot girl của cộng đồng mạng, Hạ Vi đã trở thành người nổi tiếng. Điều lạ, trái với Hà Hồ, đại gia kim cương thì chuyện tình của Cường đô la và Hạ Vi từ từ rộ lên, và cả hai nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của dư luận.

Đã có những bình luận cho rằng, hễ Cường Đô la "dắt tay" ai thì người ấy ngay lập tức được đổi đời. Hotgirl Hạ Vi cũng không ngoại lệ, biết đâu trong tương lai gần, cô sẽ soán ngôi Hà Tăng để trở thành "ngọc nữ". 

Trong số các người tình của Cường đô la, có thể thấy Hạ Vi có rất nhiều nét tương đồng với Tăng Thanh Hà nhất. 

Ha Vi co tro thanh ngoc nu nhu Ha Tang?
Hạ Vi đang thẳng tiến tới ngôi vị ngọc nữ của Hà Tăng?

Hạ Vi được lòng dư luận. Thứ nhất, về ngoại hình, Hạ Vi có thể nói là đẹp không thua kém bất cứ mỹ nhân nào từng đi qua đời Cường đô la, trong đó phải kể đến Hà Tăng và Hà Hồ.

Hạ Vi là một hotgirl nhưng cô giữ được hình ảnh đẹp. Trước khi đến với Cường đô la, cô chưa từng dính bất cứ scandal nào. Dù đẹp nhưng người đẹp không "lỏng", điều đó cho thấy bản chất tốt đẹp của cô gái trẻ này.

Giống như Hà Tăng, đến với Cường đô la, Hạ Vi sống kín kẽ, không ồn ào, chính điều này, càng khiến dư luận thêm yêu cô hơn, gán cho cô mỹ nữ vạn người mê.

Ngoài quảng cáo, làm người mẫu ảnh, Hạ Vi tấn công điện ảnh. Cô đang tham gia bộ phim Tấm Cám. Khán giả đang chờ đợi diễn xuất của Hạ Vi như thế nào dưới bàn tay trợ giúp của Ngô Thanh Vân?

Hiện tại hình ảnh của Hạ Vi đã tràn ngập trên báo chí. Không chỉ làm đại sứ thương hiệu, cô tham gia gameshow, chụp ảnh quảng cáo. Nếu vai diễn thành công, cùng với sự trợ giúp của Cường đô la, tương lai rộng mở, chắc chắn Hạ Vi sẽ thẳng tiến đến ngôi ngọc nữ của Hà Tăng.

Trang Thị

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI