"Sốc nặng" trước nhan sắc bị phanh phui phẫu thuật của loạt sao Hàn

15/08/2015 - 06:36

PNO - Trong danh sách có cả những sao Hàn luôn khẳng định mình đẹp tự nhiên và không dao kéo khiến các fan bị sốc nặng.

Công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ của Hàn Quốc đã khiến đất nước này sản sinh ra một loạt người đẹp lừng danh Châu Á. Đặc điểm nhận dạng sau phẫu thuật của họ luôn là đôi mắt to tròn, trong sáng, chiếc mũi S-line nhỏ xinh và cả Căm V-line thon gọn.

Không biết vô tình hay cố ý, trang kpop-map, một trang báo mạng nổi tiếng của xứ sở Kim Chi lại đăng tải loạt ảnh của những thần tượng Hàn trước và sau khi phẫu thuạt thẩm mỹ khiến các fan gần như bật ngửa. Trong đó, có một số thần tượng đã đánh lừa công chúng là sở hữu nhan sắc tự nhiên.

Cô nàng Sunhwa của nhóm nhạc Secret đã thành công lột xác thành thiên nga nhờ sự tiến bộ của ngành làm đẹp nước nhà. Khác với vẻ thô kệch và những nét thiếu hài hòa trên khuôn mặt thuở xưa, khuôn mặt của cô nàg giờ đây vô cùng nổi bật với chiếc mũi cao cùng chiếc cằm thon gọn.
Hai bên xương hàm của Hyoyeon (SNSD) so với trước đây đã trở nên thon gọn hơn trông thấy
Nữ ca sĩ Hyeri của nhóm nhạc nữ Girl's Day cũng đẹp lên thấy rõ khi quyết dùng dao kéo cho "cửa sổ tâm hồn". Hyeri được cho là đã phẫu thuật thẩm mỹ để có đôi mắt to tròn và đẹp hút hồn. Chưa hết, chiếc mũi của nữ ca sĩ cũng trông thanh thoát hơn so với trước kia
Hyorin của Sistar là cái tên khiến khán giả bất ngờ nhất khi có tên trong danh sách các ngôi sao dao kéo. Cô đã sửa mắt. Trông Hyorin không có sự khác biệt rõ rệt so với trước kia.
Nữ thần trong sáng UEE của After School cũng mạnh dạn thừa nhận việc phẫu thuật thẩm mỹ đôi mắt. Vào đầu năm nay khi xuất hiện trong sự kiện họp báo của bộ phim "Ho Goo's Love", cô tiếp tục bị netizen Hàn tố đi "dao kéo" thêm khiến bản thân ngày càng khác lạ
Hyomin của T-Ara trở thành một con người hoàn toàn khác sau khi phẫu thuật. Cô cho biết, cuộ đời mình như lật sang trang mới tươi sáng hơn khi sở hữu vẻ ngoài quyến rũ như hiện nay.
Thành viên đình đámPark Bom của nhóm nhạc nổi tiếng 2NE1 cũng nổi bật trong danh sách này. Khuôn mặt cô thay đổi theo thời gian và đó là điều không ai có thể phủ nhận. Nhiều fan của nữ ca sĩ hiện vẫn tin rằng sở dĩ mặt cô bị sưng là do căn bệnh viêm hạch bạch huyết. Bản thân Park Bom cũng chưa từng thừa nhận việc phẫu thuật thẩm mỹ
Anh chàng Kai của EXO từng bị cư dân mạng ở Hàn tố phẫu thuật mắt và mũi để có được khuôn mặt đẹp trai như hiện nay.
Kwanghee của ZE:A không giấu giếm việc phẫu thuật thẩm mỹ của bản thân.
Trai đẹp Kyuhyun của Super Junior cũng từng thừa nhận việc phẫu thuật thẩm mỹ để có mắt hai mí vào tháng 12 năm ngoái để không thua bạn kém bè.

Lam Khánh (Nguồn: Kpop-map)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI