Xe khách lao vào công ty, môtô bật ngửa, xe container bị thép lá chém rụng đầu

02/03/2015 - 14:15

PNO - PN – Chỉ trong buổi sáng 2/3, trên địa bàn TP.HCM, đã xảy ra nhiều vụ tai nạn giao thông.

edf40wrjww2tblPage:Content

Cụ thể, vào khoảng 4g sáng ngày 2/3, quốc lộ 1A, đoạn qua phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TP.HCM, chiếc xe khách biển số 68B - 008.47 chạy theo hướng từ quận 12 đi huyện Bình Chánh với tốc độ cao, khi đến gần trạm thu phí An Sương - An Lạc (quận Bình Tân), đã húc bay dải phân cách, lao qua làn xe gắn máy và tiếp tục nhào lên vỉa hè tông sập tường bao của Công ty Đại Phúc Vinh bên đường.

Xe khach lao vao cong ty, moto bat ngua, xe container bi thep la chem rung dau

Lúc này, trên xe không có hành khách nên không có nhiều thương vong; chỉ có tài xế và phụ xe bị thương nhẹ.

Tai nạn đã khiến phần tường bao của công ty đổ sập, một số máy móc bên trong bị hư hỏng, dải phân cách dài bị húc bay, đầu xe khách bị hư hỏng.

* Khoảng 9 giờ ngày 2/3, một chiếc mô tô đã lật nhào giữa đường Trần Hưng Đạo, quận 1, TP.HCM sau khi va chạm với một xe máy khác.

Xe khach lao vao cong ty, moto bat ngua, xe container bi thep la chem rung dau

Thời điểm trên, chiếc mô tô lưu thông với tốc độ cao trên đường Trần Hưng Đạo, khi đến đoạn giao với đường Nguyễn Cảnh Chân thì một người đàn ông điều khiển xe máy chạy ngang đường. Chiếc mô tô chạy với tốc độ cao đã tông thẳng vào người đàn ông (chưa rõ thông tin), khiến người này bị thương nặng. Chiếc mô tô bị lật ngửa giữa đường.

* Trước đó, khoảng 7 giờ sáng 2/3, một xe container vừa vào trạm thu phí trên đường dẫn cầu Phú Mỹ, phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2, TP.HCM đã bị hàng chục tấn thép lá phía sau xe “cắt lìa” đầu.

Xe khach lao vao cong ty, moto bat ngua, xe container bi thep la chem rung dau

Thời điểm trên, tài xế Nguyễn Văn Thành chạy xe container biển số 51C-47565 chở hàng chục tấn thép lá lưu thông trên đường dẫn theo hướng quận 7 đi quận 2.

Khi đến trạm thu phí cầu Phú Mỹ, tài xế Thành cho xe chạy vào làn xe thu phí không dừng dành cho xe sử dụng OBU. Đang chạy với tốc độ cao, khi đến gần làn thu phí tự động, tài xế Thành phát hiện thanh barie trạm thu phí chưa kéo lên, nên vội thắng gấp. Lúc này, hàng chục tấn thép lá phía sau xe đổ dồn về phía trước húc rụng đầu container.

Tài xế Thành bị xây xát nhẹ nhưng mắc kẹt trong cabin. Các nhân viên tại trạm thu phí nhanh chóng đập phần kính của đầu xe container đưa tài xế Thành ra ngoài.

Nhà xe đã huy động nhiều nhân viên phối hợp với lực lượng chức năng giải quyết sự cố, các phương tiện tại làn thu phí tự động được điều tiết di chuyển vào các làn thu phí khác để đảm bảo lưu thông.

* Như vậy, chỉ trong một buổi sáng ngày 2/3, trên địa bàn TP.HCM đã có ít nhất 5 vụ tai nạn giao thông (xem tin liên quan).

NGỌC THÚY

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI