Mặt chưa đẹp của Mỹ Tâm đang bị bóc mẽ dần

11/11/2015 - 16:56

PNO - Những góc chưa đẹp của Mỹ Tâm từ trước tới nay đằng sau hình ảnh hoàn hảo trong mắt dư luận đang bị bóc mẽ dần.

Sau khi Mỹ Tâm phản pháo lại MC Kỳ Duyên - người đã nhắc khéo bệnh ngôi sao của cô - tại một sô diễn ở nước ngoài do bầu show Hoài Vũ tổ chức tour diễn, gây nhiều tranh cãi. Kỳ Duyên đã chính thức lên tiếng, bức xúc về cách thức làm việc của Mỹ Tâm.

"Chị Kỳ Duyên nếu nhắc đến việc này chỉ là nhắc lại những sự việc không hay chứ không phải kêu ca gì cả", anh Vũ nói.

Trong khi Mỹ Tâm cho biết, mình làm việc theo kiểu chuyên nghiệp, không theo kiểu phường xã, thì bầu sô Hoài Vũ lại tỏ ra bức xúc về cách thức làm việc không theo chương trình của Mỹ Tâm.

"Trong hợp đồng biểu diễn ở Hungary ghi là Mỹ Tâm sẽ hát 8 bài, chia làm 2 phần, ở phần 1 và 2 của chương trình. Nhưng khi đến Hungary, Mỹ Tâm lại tuyên bố không hát kiểu đó mà lại hát luôn một lèo. Chính vì vậy, nam ca sĩ Quang Hà phải hát câu giờ, hát đến 10 bài để chờ Mỹ Tâm lên sân khấu.

Sang bên Đức, theo chương trình, Quang Hà hát kết phần 1, nghỉ giải lao, sau đó phần 2 sẽ có một tiết mục hài Như Quỳnh, rồi đến Mỹ Tâm hát kết. Tuy nhiên, khi Quang Hà đang hát thì Mỹ Tâm đòi ra hát, chứ không hát kết phần 2 như chương trình. Và thế là chưa có show diễn nào ở châu Âu lại có phần kết là tiết mục hài như show diễn này".

"Đến đêm diễn ở Séc, tôi đã làm việc trước với đại diện của Mỹ Tâm là Mỹ Tâm sẽ hát kết để có một cái kết đẹp, đại diện của Mỹ Tâm cũng đã đồng ý. Nhưng đến giờ diễn, Mỹ Tâm lại bảo hát kết như vậy sẽ hết thăng hoa của ca sĩ và thế là tiết mục kết lại là tiết mục hài Như Quỳnh. Ban tổ chức gần như phải quỳ xuống xin chị Như Quỳnh để chị ấy đồng ý tiết mục của chị là kết".

Mat chua dep cua My Tam dang bi boc me dan
Thế mới biết mặt chưa đẹp của Mỹ Tâm từ trước tới nay đằng sau lý lịch đẹp đẽ mà dư luận thường hay ca ngợi cô.

Hai người liên tiếp tố Mỹ Tâm mắc bệnh sao, phải chăng Mỹ Tâm bị coi là chảnh chọe cũng không oan?

Mỹ Tâm vốn được đánh giá là thân thiện, dễ mến, làm việc chuyên nghiệp, đẳng cấp nên chuyện cô yêu sách có vẻ đi ngược lại với hình ảnh thường thấy của nữ ca sĩ.

Thế mới biết mặt chưa đẹp của Mỹ Tâm  từ trước tới nay đằng sau hình ảnh hoàn hảo mà dư luận thường hay ca ngợi cô. Bên cạnh mặt dễ thương, thân thiện với fan là một Mỹ Tâm, ngôi sao với BTC, với đồng nghiệp. 

Hình ảnh Mỹ Tâm sau lùm xùm này với Kỳ Duyên, và bầu sô sẽ bớt đẹp trong mắt những người đã từng hâm mộ cô bấy lâu nay. 

Mỹ Tâm nên lấy chuyện ứng xử khi đang là một ngôi sao sáng trên bầu trời nghệ thuật của Việt Trinh làm bài học cho chính mình, kẻo có ngày những bầu sô và khán giả yêu thương sẽ quay lưng lại với chính mình.

Minh Tuấn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI