Nhã Phương-Trường Giang, vì sao tình yêu khó lòng bị phá?

05/03/2016 - 07:53

PNO - Bằng chứng thuyết phục là vậy nhưng Quế Vân vẫn không khiến tình yêu của Trường Giang bị ảnh hưởng.

Trên trang cá nhân của mình, Quế Vân vừa chia sẻ những bức xúc của mình về cách hành xử của một số fan hâm mộ Trường Giang khi vào face cô bình luận, nhắn tin với những lời lẽ không mấy hay ho khiến cô không hài lòng.

Cùng với đó, nữ ca sĩ này cũng chia sẻ đoàn băng ghi âm dài gần 20 phút được cho là của cô và Trường Giang kèm theo dòng trạng thái: "Đáng lẽ ko đưa lên làm gì nữa ,nhưng nghĩ lại ngày này tháng trước... Và nghĩ lại những gì của mấy ngày vừa qua bị fan và nghe những lời vu oan nên đành thanh minh để bảo vệ mình thêm lần nữa..!"

Theo những gì trong đoạn ghi âm ghi lại, Trường Giang liên tiếp nói nhớ và thực sự yêu Quế Vân. Những gì Trường Giang thực hiện thời gian qua chỉ là vì showbiz muốn thế và anh cũng bắt buộc phải làm như thế.

Nha Phuong-Truong Giang, vi sao tinh yeu kho long bi pha?

Đây không phải lần đầu tiên Quế Vân tung bằng chứng mối quan hệ giữa mình và Trường Giang là có thật chứ không hề bịa đặt. Trước đó, cô còn tung cả những đoạn tin nhắn mùi mẫn giữa hai người thời gian qua. Bằng chứng thuyết phục là vậy nhưng Quế Vân vẫn không khiến tình yêu của Trường Giang bị ảnh hưởng.

Tại sao lại vậy?

Đầu tiên, chuyện tình Nhã Phương và Trường Giang từ khi bắt đầu đã chiếm trọn tình cảm của công chúng. Với không ít người, đây là chuyện tình yêu đẹp như cổ tích và là chuyện tình hiếm hoi trong showbiz không vướng nghi án vì tiền hay vì vẻ bề ngoài.

Trong suốt thời gian yêu nhau, cả hai cũng vẽ lên một bức tranh quá ư là hoàn hảo và đẹp đẽ từ những cử chỉ, hành động hay lời nói không khác gì truyện ngôn tình. Người Việt vốn luôn tin vào những cổ tích trong tình yêu nên không mấy người muốn phá vỡ chuyện tình này.

Nha Phuong-Truong Giang, vi sao tinh yeu kho long bi pha?

Quế Vân từ trước khi vướng phải chuyện tình cảm với Trường Giang nổi tiếng là gái hư của làng giải trí với hàng loạt những scandal từ đánh người, thi hoa hậu dù đã lập gia đình, rồi hàng loạt những câu chuyện tình ái, đình đám nhất là tin đồn yêu Cao Thái Sơn và khóa môi đồng giới với Hồng Quế.

Chính vì nổi tiếng với những scandal nên những gì Quế Vân nói không có được lòng tin của mọi người. Trong suy nghĩ của mọi người, những lời của một người nổi tiếng với những điều không tốt thực sự khó mà tin được.

Nha Phuong-Truong Giang, vi sao tinh yeu kho long bi pha?

Đấy là nói những tác nhân từ phía bên ngoài còn trong nội tại câu chuyện, bản thân Trường Giang và Nhã Phương đều cần đến chuyện tình này để PR cho tên tuổi và duy trì độ hot của mình. Nhã Phương cũng cần củng cố vị trí để đưa em gái vào showbiz nên khó lòng mà rời xa Trường Giang.

Chính vì thế, trong ngoài đều thiên thời địa lợi thì mối tình này khó ai có thể phá được.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI