Bạn đọc Phụ Nữ tiếp lửa cho chiến sĩ và hậu phương người lính

14/05/2014 - 11:19

PNO - PNO – Sáng 14/5, ngay sau khi báo Phụ Nữ kêu gọi ủng hộ các chiến sĩ đang bảo vệ biển đảo và tiếp lửa cho hậu phương người lính, nhiều bạn đọc đã đến Tòa soạn báo (311 Điện Biên Phủ, P.4, Q.3) đóng góp, cũng như thể hiện...

Diễn viên Kim Huyền là người đến đầu tiên, gương mặt chị không giấu được sự lo lắng: “Tôi sốt ruột lắm, nhìn và đọc thông tin tàu Việt Nam bị tàu Trung Quốc hung hăng ngăn cản, tấn công mà thương các anh quá. Vì vậy, tôi dậy thật sớm đến đây, nhờ Báo Phụ Nữ làm nhịp cầu nối vòng tay của đất liền với biển đảo, để các anh vững tâm làm nhiệm vụ”.  Kim Huyền cũng kêu gọi bạn bè cùng tham gia đóng góp. Qua đó, DV Kim Huyền ủng hộ 1.000.000 đồng, DV Mộc Quế Anh ủng hộ 1.000.000 đồng và bạn Trần Vũ Phương Thủy ủng hộ 500.000 đồng .

Ban doc Phu Nu tiep lua cho chien si va hau phuong nguoi linh

Diễn viên Kim Huyền dậy thật sớm để đến ủng  hộ các chiến sĩ đang bảo vệ biển đảo. Ảnh Phùng Huy

Với mong muốn cùng cộng đồng chung sức, sát cánh trong việc bảo vệ chủ quyền biển đảo của Việt Nam, anh Lê Hữu Tài - Chủ tịch Công đoàn công ty Cổ phần Địa ốc 8 cho biết: “Dù tình hình công ty đang khó khăn, nhưng khi công đoàn phát động chương trình ủng hộ Biển Đông bằng một ngày lương, đã được toàn thể 60 cán bộ, nhân viên công ty nhiệt thành ủng hộ (12 triệu đồng). Anh chị em còn thể hiện sự lo lắng, nóng lòng mong muốn đóng góp nhiều hơn nữa cho biển đảo thân yêu”. Anh Tài cũng cho biết thêm, sắp tới, công ty anh sẽ tiếp tục hưởng ứng, ủng hộ cho biển đảo nhiều hơn nữa.

Ban doc Phu Nu tiep lua cho chien si va hau phuong nguoi linh

Anh Lê Hữu Tài - Chủ tịch Công đoàn công ty Cổ phần Địa ốc 8 - đến trao 12 triệu đồng là một ngày lương của 60 CB-CNV công ty. Ảnh Phùng Huy.

Tương tự, chị Đào Thị Kim Huy và con trai là bé Đặng Quang Minh, 8 tuổi (39 Huỳnh Khương Ninh, Q.1) đã đến tận tòa soan trao 3 triệu đồng ủng hộ các chiến sĩ và 2 triệu đồng ủng hộ bệnh nhân nghèo. “Cả nước sôi sục trước hành vi ngang ngược của Trung Quốc, mình là người Việt Nam phải có tinh thần dân tộc” - chị Huy nói.

Ban doc Phu Nu tiep lua cho chien si va hau phuong nguoi linh

Chị Đào Thị Kim Huy và con trai Đặng Quang Minh (8 tuổi) ủng hộ  3 triệu đồng . Ảnh Phùng Huy.

Không chỉ người dân ở thành phố, mà từ tỉnh xa như anh Đặng Hòa An, SN 1983, nông dân ngụ tại ấp An Thị, xã An Thạnh Trung, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang, đã nhờ người thân đóng góp 500.000 đồng cùng lời nhắn nhủ: “Chúng tôi, dù là nông dân nghèo vẫn sát cánh, ủng hộ các chiến sĩ đang bảo vệ biển đảo của ta. Khi tổ quốc cần, nông dân chúng tôi luôn sẵn sàng. Đơn giản vì chúng ta là người Việt Nam. Chúc các anh sức khỏe, an lòng”.

Mọi đóng góp của bạn đọc cho chương trình, xin gửi đến Báo Phụ Nữ TP.HCM, 311 Điện Biên Phủ, Quận 3, TP.Hồ Chí Minh; qua đường bưu điện hoặc tài khoản từ thiện: Báo Phụ Nữ TP.HCM, số tài khoản 007.100.1049165 - Ngân Hàng Ngoại Thương Việt Nam - chi nhánh TP.HCM.

Phụ Nữ Online 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI