Yêu cảnh sát, Angela Phương Trinh là "của hiếm" showbiz

17/11/2015 - 06:56

PNO - Chuyện Angela Phương Trinh yêu chàng cảnh sát trẻ lần này có thể coi như là một cách giúp cô nàng xóa nghi án yêu vì tiền.

Những ngày vừa qua, câu chuyện hot nhất nhì làng giải trí chính là câu chuyện nghi vấn tình cảm giữa Angela Phương Trinh và chàng hotboy cảnh sát giao thông ở Hà Nội là Thái Bá Nam. Từ những nghi vấn ban đầu, chuyện tình của cặp đôi ngày càng được khẳng định là sự thật.

Đầu tiên, chuyện nghi vấn đến từ bức hình Thái Bá Nam đang ôm một cô gái có trang phục, kiểu tóc giống hệt Angela Phương Trinh. Rồi thì, những dòng trạng thái đầy tình cảm của hai người, những sự xuất hiện cạnh nhau đầy ngẫu nhiên cho tới hình ảnh chàng cảnh sát trẻ đang trao hôn cho Angela Phương Trinh dường như là lời khẳng định cho câu chuyện này.

Yeu canh sat, Angela Phuong Trinh la

Trước khi vướng phải chuyện tình cảm cùng chàng cảnh sát trẻ Hà thành, Angela Phương Trinh từng trải qua hai mối tình với đại gia. Chính vì thế, cô nàng diễn viên trẻ tuổi bị gắn mắc yêu vì tiền.

Chuyện Angela Phương Trinh yêu chàng cảnh sát trẻ lần này có thể coi như là một cách giúp cô nàng xóa nghi án yêu vì tiền. Bởi xét cho cùng, chàng hotboy này không phải đại gia hay thiếu gia mà chỉ là một chàng cảnh sát bình thường. 

Nói chàng người yêu mới của Phương Trinh không giàu bởi vì, Bộ trưởng Bộ Công an Trần Đại Quang từng chia sẻ: "Đứng một chỗ không được, cảnh sát phải tuần tra rất căng thẳng. Nhiều khi dư luận hiểu không rõ, tưởng phạt nhiều cảnh sát giao thông được, nhưng số tiền này, theo quy định phải nộp về Bộ Tài chính. Mỗi ca trực anh em cũng chỉ đủ mua thêm cái bánh mỳ".

Việc Phương Trinh yêu chàng cảnh sát trẻ này thực sự là việc đáng khen bởi xét cho cùng, những người đẹp trong làng giải trí đều dính vào chuyện tình cảm không với đại gia, thiếu gia thì cũng thuộc tầng lớp trung lưu trí thức, có mấy ai yêu được người bình thường đâu.

Yeu canh sat, Angela Phuong Trinh la

Còn nhớ, Hoa hậu Kỳ Duyên từng vướng nghi án yêu HLV thể hình của mình. Cả hai có những cử chỉ thân mật, hành động chăm sóc và theo nhiều nguồn tin, chàng HLV này còn đưa đón Kỳ Duyên đi tập. Thế nhưng, Kỳ Duyên lên tiếng phủ nhận chuyện tình này.

Hay với Hoa hậu Diễm Hương, luôn khẳng định người yêu không phải đại gia hay thiếu gia thế nhưng, chồng của cô là Quang Huy, cũng là giám đốc của trung tâm thể dục thẩm mỹ. Thế thì, liệu chồng của Diễm Hương có không phải là đại gia?

Chính vì thế, càng nhìn chuyện tình của các người đẹp trong showbiz càng mới thấy, mối tình của Angela Phương Trinh quả là hàng hiếm trong làng giải trí.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI