Bị trầm cảm kéo dài, MC Hàn Quốc nhảy lầu tự tử khi đang livestream

08/03/2018 - 16:14

PNO - Nữ MC trẻ 35 tuổi đã chia sẻ khá nhiều về chuyện đời tư cũng như những đau khổ của mình trong đoạn video trước khi đột ngột nhảy lầu tự sát từ tầng 8 căn hộ cô đang ở cùng chú chó cưng.

Nhiều khán giả tại Hàn Quốc đã vô cùng bất ngờ khi đón nhận thông tin nữ MC 35 tuổi, là gương mặt quen thuộc với công chúng xứ sở kim chi đã đột ngột qua đời. Sina đưa tin, nữ MC này đang điều trị bệnh trầm cảm kéo dài suốt 2 năm qua, sau khi cô ly dị chồng và chuyển đến thành phố Busan sinh sống một mình cách đây 3 tháng.

Bi tram cam keo dai, MC Han Quoc nhay lau tu tu khi dang livestream
 

Vụ việc xảy ra ngày 7/3 khi nữ MC thực hiện livestream dài khoảng 3 giờ đồng hồ, giao lưu cùng người hâm mộ trên mạng xã hội. Một số khán giả theo dõi đoạn livestream của cô cho biết nữ MC có biểu hiện say rượu và tâm trạng khá buồn bã.

Cô gái trẻ 35 tuổi đã chia sẻ khá nhiều về chuyện đời tư cũng như những đau khổ của mình trong đoạn video trước khi đột ngột nhảy lầu tự sát từ tầng 8 căn hộ cô đang ở cùng chú chó cưng. Nữ MC 35 tuổi tử vong sau 1 giờ được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Hôm 5/3, nữ MC này cũng thực hiện livestream trò chuyện cùng fan trên mạng xã hội. Trong đó, cô đã đề cập đến nỗi buồn và ý định tự tử sau nhiều sự dằn vặt.

Hiện cảnh sát đang tiến hành thu thập chứng cứ liên quan đến cái chết của nữ MC. Toàn bộ đoạn video livestream của cô được cảnh sát lưu giữ để phục vụ công tác điều tra nguyên nhân dẫn đến hành động tự sát đột ngột của nữ MC Hàn Quốc.

Bi tram cam keo dai, MC Han Quoc nhay lau tu tu khi dang livestream
Nhiều ngôi sao Hàn Quốc đã tự tử vì bị bệnh trầm cảm

Tại Hàn Quốc những năm qua, có không ít trường hợp nghệ sĩ, người nổi tiếng tự tử vì ảnh hưởng của trầm cảm. Trầm cảm được xem là căn bệnh nguy hiểm, diễn tiến âm thầm và để lại những hậu quả khó lường.

Quang Hùng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI