Clip: Triệu kiểu chết trên đường phố

27/07/2019 - 07:30

PNO - Có những người thích đùa trên mạng sống của chính mình và người khác khi tham gia giao thông. Loạt clip dưới đây phần nào chứng minh điều đó.

Từ ngày 15/7, CSGT TP.HCM tổng kiểm tra các loại xe lưu thông trên đường và đã xử phạt hàng ngàn vụ vi phạm. Song dường như điều đó vẫn không ngăn được những người thích đùa trên mạng sống của chính mình và người khác.

Bất chấp các quy định về an toàn giao thông, xe hơi vẫn thản nhiên vượt đèn đỏ, xe máy vẫn chạy ngược chiều, rẽ trái hay tấp lề... bất cứ khi nào mình muốn.

Người ta vẫn hay nói về ý thức kém của một bộ phận lớn người tham gia giao thông, về việc nhiều người không tuân thủ pháp luật về giao thông. Nhưng nguyên nhân thực sự có thể vì người tham gia giao thông không hề biết luật giao thông (không bằng lái) hoặc biết nhưng vẫn cố tình vi phạm, bao biện bằng câu: "Ai cũng vì cuộc sống".

Ai cũng vì cuộc sống? Vì cuộc sống của ai? Vì cuộc sống của bản thân và gia đình mà gây nguy hiểm cho cuộc sống của người khác liệu có thể xem là lý do thỏa đáng?

Người đàn ông chạy xe máy băng qua giao lộ nhưng tay không buông điện thoại. Kể cả khi sự cố xảy ra, ông đã té ngã, vẫn cương quyết nắm chắc chiếc điện thoại của mình.
Cơn mưa bất chợt đổ xuống. Đôi nam nữ bất thần tấp vào lề khiến người điều khiển xe máy đi sau không thể trở tay - Clip: Nhật Trường/OTSG
Cô gái phóng vun vút, cố vượt xe buýt để rồi gây tai nạn cho xe chạy ngược chiều
Cú quẹo trái bất chấp qua đầu hai xe hơi đã dẫn đến tai nạn, như một lẽ đương nhiên
Trên đường nông thôn, 3 bạn trẻ chở 3, không mũ bảo hiểm, không làm chủ tốc độ, đã lao vào đàn trâu. Đoạn clip được chủ nhân đặt tên "Trẻ trâu gặp trâu"
Giao lộ Hoàng Sa - Lê Văn Sỹ (quận 3, TP.HCM), có lẽ để tránh... kẹt xe, xe máy lẫn xe hơi đua nhau vượt đèn đỏ - Clip: Vĩnh Nam/OTSG

Thành Nhân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI