Những cầu chúc của sao Việt cho năm mới 2018

01/01/2018 - 13:08

PNO - Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, Hoa hậu Kỳ Duyên.... có những chia sẻ nhân dịp năm mới 2018.

Dù hay cười, khá hài hước nhưng Mỹ Tâm vẫn có những lời nhắn gửi lắng đọng đến khán giả nhân dịp năm mới 2018: “Mong mọi người vui vẻ trong năm mới, những gì đã qua hãy bỏ lại. Năm 2017 này, chúng ta sẽ không bao giờ trở lại được nữa nhưng nên cảm ơn những gì đã qua, bắt đầu một năm mới thành công đầy hứng khởi. Sẽ có những nỗi buồn, sẽ có những điều không vui nhưng lẽ sống đương nhiên là như vậy. Trong cuộc sống phải có những gia vị như thế, có niềm vui phải có nỗi buồn”. Mỹ Tâm cũng không quên PR khéo cho 2 bài hát trong album vol 9 bằng cách ghép tên chúng lại với nhau “Chuyện buồn, người hãy quên em đi”. 

Nhung cau chuc cua sao Viet cho nam moi 2018
Hình ảnh mới nhất Mỹ Tâm chia sẻ trên trang cá nhân

Năm 2017, Hồ Ngọc Hà khá thành công với dự án Love songs, tạo được hiệu ứng tốt với khán giả trong nước lẫn hải ngoại. Ngày cuối năm 2017, nữ ca sĩ vẫn tất bật chạy show. Những chuyến đi này, có sự đồng hành của cậu con trai Subeo. “Cuối năm bên nhữngngười thân yêu và khán giả không còn gì hạnh phúc hơn. Xin chúc cả nhà một năm mới thịnh vượng và thật nhiều sức khoẻ”, Hồ Ngọc Hà chia sẻ.

Nhung cau chuc cua sao Viet cho nam moi 2018
Hồ Ngọc Hà hạnh phúc chạy show cùng Subeo

Năm 2017 được xem là cú lội ngược dòng ngoạn mục của Hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên sau những cú trượt dài trong năm 2016. Năm nay, Kỳ Duyên phủ sóng làng thời trang Việt với nhiều lần đảm nhận vị trí vedette cũng như tham gia một dự án với vai trò huấn luyện viên. Người đẹp có những chia sẻ, tâm tư khá dài trước thời điểm giao mùa.

Nhung cau chuc cua sao Viet cho nam moi 2018
Kỳ Duyên đi du lịch cùng gia đình để đón năm mới

Kỳ Duyên chia sẻ: “2017 - Con số biết nói và nó là một chặng đường, một hành trình mang tên Nguyễn Cao Kỳ Duyên - 365 ngày nhìn lại. Những lúc bạn vấp ngã, không ai khác ngoài bạn phải tự đứng dậy để vượt qua nó, để trưởng thành và bản lĩnh hơn. Tôi không ngại nói rằng bản thân đã từng được mời đi diễn và cũng từng xin diễn để được thể hiện cá tính của bản thân mình. Để giờ đây nhìn lại một năm đầy trọn vẹn mà bản thân đã làm được”

Nhung cau chuc cua sao Viet cho nam moi 2018
Khép lại năm 2017, Kỳ Duyên làm vedette choa show diễn của NTK Đỗ Mạnh Cường

Kỳ Duyên hứa hẹn năm 2018 sẽ là những kế hoạch mới, đầy hứa hẹn với mục tiêu: “Chơi được là sẽ làm được, tuổi trẻ của Duyên là vậy đấy. Vì cuộc sống là không chờ đợi, hãy tin rằng trong mỗi con người đều có những khả năng vượt qua giới hạn của bản thân”.

Năm 2017, sự nghiệp của Hương Giang Idol cũng bị chững lại vì scandal với nghệ sĩ Trung Dân tại một gameshow. Nhìn lại năm cũ trước thềm năm mới, nữ ca sĩ cho rằng: “2017 bão táp mưa sa cũng đã qua đón chờ 2018. Càng lớn càng đơn giản nên cảm thấy yêu đời lắm thực sự!”. Nữ ca sĩ cũng không quên dành lời chúc cho khán giả và những người hâm mộ nhân dịp năm mới.

Nhung cau chuc cua sao Viet cho nam moi 2018
Hương Giang Idol trong buổi biểu diễn tối qua (31/12)

2017, Thu Phương đã có những đêm nhạc cùng những hoạt động tích cực trở lại với làng giải trí trong nước. Hiện tại, nữ ca sĩ đang ở Mỹ để đón năm mới. Chia sẻ nhân dịp này, Thu Phương viết những dòng trạng thái nhẹ nhàng, đầy tình cảm: “Có những ước mơ không thành nhưng cũng có những hạnh phúc ngọt lành. Thế là đã 2018. Mong chúng ta có thêm một năm nữa bình yên và làm thêm được những điều còn dang dở”.

Nhung cau chuc cua sao Viet cho nam moi 2018
Thu Phương hoạt động tích cực tại Việt Nam trong vài năm gần đây

Thuỷ Tiên vẫn chăm chỉ hoạt động, cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới trong năm 2017 nhưng không còn thời kỳ sôi nổi, ồn ào như trước. Nhìn lại năm 2017, nữ ca sĩ tỏ ra khá tự hào với những gì đã làm được như: thành lập công ty truyền thông với số vốn hơn 20 tỷ đồng, giúp được rất nhiều người bệnh, nhiều ngôi chùa, nhiều ngôi nhà và nhiều trẻ em nghèo có thể tiếp tục đến trường đi học… Thuỷ Tiên hy vọng năm 2018 sẽ ngập tràn niềm vui, sự may mắn đến với những người xung quanh.

Nhung cau chuc cua sao Viet cho nam moi 2018
Thuỷ Tiên thành lập công ty truyền thông cuối năm 2017

Với làng điện ảnh Việt 2017, 2 bộ phim Sống chung với mẹ chồngNgười phán xử được xem là hiện tượng trên màn ảnh nhỏ. Trong đó, NSND Lan Hương đã gây được ấn tượng mạnh với vai diễn mẹ chồng. Bước sang năm mới 2018, NSND Lan Hương kỳ vọng: “Chúc gia đình Facebook, khán giả đã yêu thích và đồng hành cùng phim truyền hình một năm mới dồi dào sức khoẻ, hạnh phúc và bình an. Mong năm mới quý vị lại tiếp tục đồng hành cùng các bộ phim của chúng tôi. Hãy chia sẻ cùng các nghệ sĩ chúng tôi, cùng làm cho phim Việt hay hơn nữa nhé. Sự yêu quý của các bạn là phần thưởng lớn nhất đối với tôi”.

Nhung cau chuc cua sao Viet cho nam moi 2018
NSND Lan Hương
Nhung cau chuc cua sao Viet cho nam moi 2018
Hari Won dí dỏm chúc năm mới đến khán giả: “Hari chúc tất cả các bạn có 1 năm mới thật nhiều niềm vui, sức khoẻ và may mắn nha. Chúc SF (tên fanclub của nữ ca sĩ - PV) luôn trẻ, đẹp, hạnh phúc và mau mau thoát cảnh FA (ế) đi”.
Nhung cau chuc cua sao Viet cho nam moi 2018
Ngoài lời chúc hạnh phúc, an lành, phát tài, nghệ sĩ Kim Tử Long cũng không quên nhắn nhủ khán giả, người hâm mộ trở lại với vở Xử án Phi Giao vào tối 25/1 tới đây.
Nhung cau chuc cua sao Viet cho nam moi 2018
Ca sĩ Thu Minh: “Chúc tất cả mọi người một năm mới tràn đầy sức khoẻ, hạnh phúc và luôn bình yên trong cuộc sống”.
Nhung cau chuc cua sao Viet cho nam moi 2018
NSND Hồng Vân: “Năm mới chúc tất cả mọi người yêu thương của mẹ âu cơ một sức khỏe dồi dào tiền vô như nước, an khang, thịnh vượng”.
Nhung cau chuc cua sao Viet cho nam moi 2018
Diễn viên Lê Phương có chuyến du lịch cùng Trung Kiên nhân dịp năm mới. Chia sẻ đầu năm, Lê Phương làm thơ dí dỏm: “Tết Tây lại được đi Tây/ Em qua tới bển tin bay về liền/ Nhà mình năm mới bình yên/ Mọi điều may mắn, muộn phiền sẽ qua, nha!”.


Thụy Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI