Cựu thành viên Westlife bán cà phê dạo kiếm sống

27/01/2015 - 16:57

PNO - PNO - Vừa pha chế cà phê vừa thoăn thoắt đổ bánh kẹp, anh chàng chủ quán trên chiếc xe tải di động khiến nhiều người bất ngờ vì anh chính là Mark Feehily, cựu thành viên nhóm nhạc lừng danh một thời Westlife đến từ Ireland.

Cuu thanh vien Westlife ban ca phe dao kiem song
Mark Feehily thời điểm đỉnh cao của Westlife và anh chàng bán cà phê dạo ngày nay - Ảnh: Pink News

Ở tuổi, 34, Mark chọn cách tận hưởng cuộc sống bên chiếc xe tải nhỏ để anh có thể đi đến bất cứ đâu. Vừa là cách để du lịch, cũng là để kiếm sống khi anh tự tay pha chế cà phê và làm bánh ngọt để bán.

Mark cho biết, anh không ngại khi có ai đó bình phẩm không hay về việc một ngôi sao nổi tiếng thế giới nay lại phải xuống đường pha nước cho người khác. Với Mark, đây chỉ là công việc khiến anh thấy thoải mái, mang lại cho anh cảm giác rất thú vị vì nhiều lúc có thể gặp được người hâm mộ mình từ lâu.

Tuy nhiên, việc di chuyển để bán cà phê và bánh trên phương tiện này cũng không thường xuyên. Mark thỉnh thoảng tự thưởng cho mình những chuyến đi dài ngày và dĩ nhiên là không khách hàng nào có thể gặp được anh.

Cuu thanh vien Westlife ban ca phe dao kiem song
Mark Feehily khi còn là ca sĩ nhóm Westlife - Ảnh: www.hdwallpapersinn.com

Cuu thanh vien Westlife ban ca phe dao kiem song
Mark Feehily đang chế biến một món bánh đặc trưng của tiệm mình - Facebook

Về đam mê nghệ thuật, Mark chia sẻ rằng anh cũng có dự định cho riêng mình. Đó là tự sáng tác những bài hát phù hợp với chất giọng để một ngày nào đó có thể tung ra album đơn ca.

Từ khi nhóm Westlife tan rã, định hướng sự nghiệp của Mark cũng thay đổi rất nhiều. Với anh, mọi thứ không còn đóng khung theo những mô hình cứng nhắc như trước mà thay vào đó là sự linh hoạt để dễ thích ứng với thị trường âm nhạc và phù hợp với sở trường của mình.

Về cuộc sống riêng tư của Mark, năm 2005, anh đã thừa nhận mình là người đồng tính sau bảy năm né tránh sự soi mói của dư luận.

THIÊN NHƯ
(Theo Pink News)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI