Tủ lạnh dành cho khách hàng cao cấp

14/08/2017 - 10:53

PNO - Hầu hết các nhà sản xuất tủ lạnh có tên tuổi như Bosch, Hitachi, Mitsubishi Electric, Elextrolux, Panasonic, LG, Samsung đã cho ra thị trường nhiều dòng tủ lạnh cao cấp có giá từ 50 – 100 triệu đồng.

Nhiều trung tâm thương mại cho biết: “Khi mua sắm, những khách hàng thượng lưu này thường đề nghị được tư vấn riêng về chức năng, công nghệ của sản phẩm. Nếu sản phẩm bắt mắt, công nghệ có nhiều cái hay thì khách sẵn sàng mua, giá cả chỉ là chuyện… nhỏ”. 

Có gì trong chiếc tủ lạnh này mà giá quá cao? Đó là những chiếc tủ lạnh “side by side” – dung tích “khủng” từ 500 lít trở lên, được tích hợp nhiều công nghệ mới… Nhân viên bán hàng tại Bosch Home Sala (Q.2) cho biết, các thương hiệu tủ lạnh hàng đầu nhập khẩu từ Đức có công nghệ NoFrost chỉ làm thực phẩm đóng băng chứ không đóng tuyết, giúp người sử dụng tiết kiệm thời gian rã đông thực phẩm. 

Các chức năng SuperCooling, SuperFreezing sẽ giúp làm thực phẩm lạnh nhanh; làm đá viên nhanh chỉ với một cú chạm nhẹ. Công nghệ Vitafresh giúp giữ thực phẩm tươi sống lâu gấp 3 lần tủ lạnh thông thường.

Tu lanh dành cho khách hàng cao cáp
Tủ lạnh cao cấp, nhiều ngăn, dung tích lớn là chọn lựa của người dùng thượng lưu.

Không chịu thua cuộc, nhiều dòng tủ lạnh cao cấp cũng cho ra đời công nghệ cấp đông mềm, chỉ làm đông thực phẩm ở -3 độ C, -7 độ C, không cần rã đông khi chế biến; không cần chia nhỏ thực phẩm khi bảo quản; cấp đông cả khi thức ăn còn nóng mà vẫn giữ nguyên hương vị ban đầu. 

Ngoài ra, những chiếc tủ lạnh này còn có ngăn được giả lập ánh sáng mặt trời với hệ thống đèn led màu cam giúp rau quả tiếp tục quang hợp tự nhiên, giữ được màu xanh tươi; có khả năng nhận diện khối lượng thực phẩm, nhiệt độ chênh lệch bên trong và bên ngoài, thói quen sử dụng để điều chỉnh công suất làm lạnh phù hợp như các dòng Mitsubishi Electric, Panasonic.

Hoặc một số công nghệ như: giúp cân bằng độ ẩm để rau giữ vẫn tươi sau thời gian dài bảo quản; khi có người ở gần sẽ tự động hiển thị bảng điều khiển với các chỉ dẫn dễ hiểu được quy tụ ở các dòng của Hitachi. 

Bên cạnh công nghệ, các nhà sản xuất còn đầu tư kiểu dáng, thiết kế để thu hút người dùng. Chẳng hạn tủ lạnh Hitachi có 6 cửa, người dùng chỉ mở cửa bằng một cú chạm vào nút trên bảng điều khiển. LG thì có thiết kế “cửa trong cửa”, tức bên trong cửa chính xuất hiện một cửa thứ 2 giúp tiết kiệm điện khi lấy thực phẩm mà không cần mở cả cánh tủ chính. Riêng Samsung với vỏ tủ bên ngoài làm từ thép chống gỉ, vỏ tủ bên trong phủ một lớp bạc để loại bỏ nấm mốc, vi khuẩn gây mùi. 

Hiện nay, ngoài các sắc màu xám, đen, trắng, năm nay các nhà sản xuất còn cho ra đời bộ sưu tập có những tông màu rực rỡ như: cam, xanh ánh vàng, hồng tím, thậm chí còn có kết cấu gương phẳng kết hợp với đường viền kim, họa tiết lượn sóng. 

Bảng giá dòng tủ lạnh cao cấp

Bosch         55,9 - 99,6 triệu đồng
Mitsubishi     87,9 - 99,9 triệu đồng
Gorenje Retro      97 - 129 triệu đồng
Panasonic     47 - 50 triệu đồng
Samsung         63,9 - 74,9 triệu đồng
Hitachi         63,6 - 79,7 triệu đồng

Thanh Hoa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI