Lan Phương năng nổ đi tìm tình yêu

14/01/2015 - 05:29

PNO - PNO - Nữ diễn viên xinh đẹp cùng Thiên Vương và Xuân Bắc tham gia Hành trình kết nối trái tim của các bạn trẻ mùa thứ 6.

edf40wrjww2tblPage:Content

Trong vai trò MC khi đồng hành cùng chuyến xe hồng Lovebus, "cô gái xấu xí" xuất hiện từ rất sớm gây nhiều ấn tượng tại trường quay với bộ váy hoa trẻ trung mang phong cách nữ tính và quyến rũ.

Lan Phuong nang no di tim tinh yeu

Lan Phương sẽ dẫn dắt chuyến xe hồng lăn bánh đến với thành phố Tuyên Quang với bảy thành viên: Ku Tí, Cầu Vồng, Che Bon, Dấu Ba Chấm, Chú Tễu và Sushi để có những hoạt động và trải nghiệm mới tại vùng đất này.

Lan Phuong nang no di tim tinh yeu

Lovebus là hành trình yêu thương của 7 thành viên - là những thanh niên trẻ độc thân, đang trên đường tìm kiếm một nửa còn lại của mình. Bảy bạn trẻ này sẽ cùng nhau du hành qua khắp 63 tỉnh, thành của Việt Nam và mở rộng ra toàn vùng Đông Nam Á. Lan Phương cũng là người rất năng nổ trên các chuyến hành trình, cô thường xuyên di chuyển khắp nơi trong và ngoài nước, lại là một người bản lĩnh trong tình yêu. 

Lan Phuong nang no di tim tinh yeu

Năm 2014 là một năm đầy sôi động của Lan Phương. Ngoài thành công trên các sân khấu kịch, cô còn tham gia rộng khắp vào các sân chơi truyền hình như Ơn giời, cậu đây rồi, Cặp dôi hoàn hảo... 

ĐINH HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI