Tuyên dương 104 cá nhân làm dân vận khéo

14/10/2014 - 10:30

PNO - PNO - Sáng 14/10, nhân kỷ niệm 84 năm ngày truyền thống ngành Dân vận của Đảng(15/10/1930-15/10/2014) và 65 năm ngày Bác Hồ viết bài báo "Dân vận", Đảng ủy Khối Dân chính Đảng đã tổ chức lễ tuyên dương điển hình dân vận khéo và...

edf40wrjww2tblPage:Content

Tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Hoàng Năng - Bí thư Đảng ủy khối đã ôn lại truyền thống của ngành Dân vận từ thời kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ, đến quá trình xây dựng và phát triển đất nước trong giai đoạn hiện nay.

Tuyen duong 104 ca nhan lam dan van kheo

Đồng chí Nguyễn Hoàng Năng tặng biểu trưng khen thưởng cho đại diện Báo Phụ Nữ

Đồng chí Năng khẳng định công tác dân vận là một nhiệm vụ quan trọng của Đảng, nhờ làm tốt công tác này, Đảng ta đã động viên được toàn dân tham gia thực hiện thắng lợi các cuộc cách mạng giải phóng dân tộc, bảo vệ chủ quyền đất nước và vượt qua những khó khăn trên chặng đường xây dựng xã hội chủ nghĩa.

Dịp này, đồng chí Bí thư Đảng ủy đã nhắc nhở cán bộ, đảng viên trong khối luôn nhớ bài học quý của Đảng: khi làm tốt công tác dân vận sẽ phát huy được sáng kiến, kinh nghiệm, vận động được nội lực của nhân dân, đồng thời qua đó, cán bộ của chúng ta sẽ được trưởng thành. Tin dân, dựa vào dân, gắn bó chặt chẽ với nhân dân, hết lòng, hết sức phục vụ nhân dân là nhiệm vụ hàng đầu của người làm công tác dân vận.

Những tập thể được tuyên dương tại hội nghị đều được bình chọn từ các sở Đảng, là các đơn vị, tổ chức đã có mô hình khéo, thu hút mọi người tham gia. Tiêu biểu như Đảng bộ Chi cục kiểm lâm TP.HCM đã khéo tuyên truyền vận động nhân dân bảo vệ rừng, trồng rừng, phòng cháy chữa cháy. Chi bộ thanh tra - Đảng bộ Sở Tài chính TP.HCM làm công tác tuyên truyền, bồi dưỡng cán bộ, công chức khéo léo trong tiếp xúc nhân dân…

Tuyen duong 104 ca nhan lam dan van kheo

Đồng chí Nguyễn Trung Hiếu giao lưu tại hội nghị

Các cá nhân được hội nghị biểu dương là những cá nhân lao động xuất sắc, có nhiều sáng kiến huy động sức dân, được nhân dân tin yêu, đồng thuận… Đó là đồng chí Thân Thị Thư - Trưởng ban tuyên giáo Thành ủy, người có nhiều cách nghĩ, cách làm sáng tạo, luôn gắn bó với các ngành, các giới để kịp thời nắm bắt tâm tư, tình cảm của cán bộ lẫn dư luận xã hội; từ đó phục vụ tốt hơn cho công tác của mình.

Đó là tấm gương của đồng chí Cao Văn Sang - Giám đốc BHXH TP.HCM, người luôn chú tâm chỉ đạo cải tiến các thủ tục hành chính, nhanh, gọn không mất thời gian, giúp dân thuận lợi khi đến giao dịch và thụ hưởng chính sách.

Đó là đồng chí Nguyễn Trung Hiếu, Trưởng phòng xử lý đơn thuộc văn phòng tiếp công dân thành phố, người luôn có nhiều sáng kiến trong quy trình tiếp nhận và xử lý đơn thư khiếu tố, khiếu nại của công dân…

Dịp này, hai cá nhân phóng viên, nhân viên và Ban Tòa soạn của Báo Phụ Nữ cũng đã được tuyên dương cá nhân, tập thể “Điển hình Dân vận kéo năm 2014”.

NGHI ANH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI