Tử vi tuần mới của 12 cung Hoàng đạo, từ 8-14/1

08/01/2018 - 06:00

PNO - Tử vi tuần mới của 12 cung Hoàng đạo, từ 8-14/1, lời khuyên dành cho tất cả các cung hoàng đạo trong tuần lễ này là suy nghĩ cẩn trọng trước khi quyết định, và cần tránh xa những điều bạn cảm thấy bất hợp lý.

Tử vi tuần mới của Cung Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tuần này, có nhiều thông tin quan trọng mà bạn không thể bỏ lỡ. Đây cũng là thời điểm hành động, quyết định của bạn thiên nhiều về cảm xúc. Đừng quyết định khi bạn không thể kiểm soát được cảm xúc của bản thân.

Nếu muốn bắt đầu một dự án, hãy khởi động vào cuối tuần. Đây cũng là thời điểm đẹp để bạn thực hiện điều bất ngờ, lãng mạn cho người yêu hoặc các thành viên trong gia đình.

Tu vi tuan moi cua 12 cung Hoang dao, tu 8-14/1
Tử vi tuần mới của 12 cung Hoàng đạo, từ 8-14/1

Tử vi tuần mới của Cung Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Bạn có thể gặp một trở ngại không mong đợi ngay trong ngày đầu tuần. Thay vì nổi nóng và tìm cách trả đũa, hãy yên lặng, kiên nhẫn tìm hiểu. Khoảng giữa tuần, cả dân kinh doanh lẫn dân công sở đều được đặt trước cơ hội để tăng doanh thu hoặc uy tín. 

Có nhiều cơ hội tốt cho những bạn còn độc thân nhưng đừng quá nhiều kỳ vọng và mộng mơ mà bỏ qua những dấu hiệu bất thường.

Tử vi tuần mới của Cung Song Tử (21/5 - 21/6)

Thứ hai là thời điểm tốt nhất để bạn giải quyết những vấn đề còn dang dở hoặc những trục trặc, bất đồng trong các mối quan hệ. Bạn sẽ có rất nhiều năng lượng từ giữa tuần để bắt đầu những thử thách mới.  

Làm việc nhóm là lựa chọn tốt nhất của dân công sở. Đừng cố gắng làm người chỉ huy mà hãy hiệp lực. Một vài vấn đề trong gia đình sẽ làm bạn cảm thấy bức bối. Cần đối mặt và giải quyết dứt điểm thay vì yên lặng, né tránh.

Tử vi tuần mới của Cung Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cả dân công sở lẫn dân kinh doanh đều phải đối mặt với những cuộc cạnh tranh khá gay gắt. Bạn cần chuẩn bị cho mình đủ năng lượng và kỹ năng, sự hiểu biết cần thiết để làm tốt nhất phần việc của mình. Trong các cuộc tranh luận, đừng cố gắng chứng minh mình đúng.

Trong chuyện tình cảm và các mối quan hệ gia đình, thách thức lớn nhất của bạn trong tuần này là phải dàn xếp êm thấm những mâu thuẫn nảy sinh.

Tử vi tuần mới của Cung Sư Tử (23/7 - 22/8)

Có vẻ như gần đây bạn đang cố gắng bám víu vào những điều không có thật và cả những người không thực sự là đồng nghiệp, đối tác tốt. Hãy mạnh dạn buông bỏ. Khi xác định rõ mọi việc, bạn sẽ có cách hành động đúng.

Trong tình cảm, hãy cứ làm theo lời mách bảo của trực giác. Đừng cố gắng ép buộc mình trong sự ràng buộc khô cứng của lý trí.

Tu vi tuan moi cua 12 cung Hoang dao, tu 8-14/1
Tử vi tuần mới của 12 cung Hoàng đạo, từ 8-14/1

Tử vi tuần mới của Cung Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Nhiều thách thức trong tuần lễ mới đôi khi làm bạn cảm thấy mệt mỏi. Đừng gắng sức một mình, hãy tìm sự hỗ trợ từ đồng nghiệp hoặc các đối tác mà bạn tin cậy.

Những ý tưởng mới có thể đột ngột xuất hiện vào giữa tuần giúp bạn điều chỉnh hướng đi tốt hơn. Đừng cứng nhắc với quan điểm, ý kiến của người khác mà hãy nhìn nhận theo chiều hướng tích cực.

Trong tình yêu, đừng mong chờ sự hoàn hảo tuyệt đối nhưng cũng tránh vội thỏa hiệp. Bạn cần đủ tỉnh táo để nhận diện mọi vấn đề và có cách xử lý phù hợp.

Tử vi tuần mới của Cung Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Đây là tuần lễ tuyệt vời đầu tiên của bạn trong năm 2018. Mọi thứ gần như hoàn hảo, bạn có được hầu hết những điều bạn mong muốn. Dân kinh doanh có nhiều lợi thế trong bàn bạc hợp đồng, thương thảo kế hoạch hợp tác. Một vài thay đổi theo hướng tích cực có thể xảy ra.

Những bạn còn độc thân có nhiều cơ hội gặp một cú sét ái tình. Hãy mở rộng con tim, đón nhận những niềm vui và những điều may mắn cuộc sống mang đến cho bạn.

Tử vi tuần mới của Cung Hổ Cáp ( 24/10 -21/11) 

Rất nhiều thứ xảy ra bất ngờ làm bạn ngơ ngác. Bạn có thể bị đặt trước những sự chọn lựa. Không vội vàng, nhất là với những điều bạn cảm thấy rất hấp dẫn và nhiều hứa hẹn. Dân kinh doanh đặc biệt lưu ý rà soát lại tất cả các kế hoạch. Bước chậm, suy nghĩ thấu đáo và không hành động một cách điên rồ.

Ở thời điểm này, bạn phải rèn luyện để có được sự kiên nhẫn cần thiết khi giải quyết những vấn đề về tình cảm.

Tu vi tuan moi cua 12 cung Hoang dao, tu 8-14/1
Tử vi tuần mới của 12 cung Hoàng đạo, từ 8-14/1

Tử vi tuần mới của Cung Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nếu bình tĩnh nhìn nhận, bạn sẽ thấy suốt thời gian qua bạn thành công nhờ may mắn nhiều hơn nhờ sự nỗ lực của bản thân. May mắn vẫn sẽ luôn ở bên bạn nhưng đã đến lúc bạn phải có thêm những nỗ lực cá nhân. Có thể bạn sẽ có những thay đổi, dịch chuyển đáng kể từ cuối tuần. 

Bạn sẽ có tâm trạng tồi tệ nếu không giải quyết dứt điểm những mâu thuẫn, khúc mắc với người yêu hoặc người thân. 

Tử vi tuần mới của Cung Ma Kết (22/12 - 19/1)

Đừng vội vã. Hãy ngồi xuống, lập một kế hoạch cụ thể cho bước đi tiếp theo. Ghi chú những việc cần làm theo thứ tự quan trọng, bạn sẽ thấy rõ ràng con đường mình cần phải đi, một kế hoạch hành động cụ thể và những quyết định sáng suốt.

Trong mọi tình huống, cần giữ đúng tiến độ đã đề ra trước đó và có những nhịp dừng để rà soát lại. Đừng để bị dao động bởi dư luận bên ngoài. Đây là thời điểm tốt để lập kế hoạch cho tương lai.

Tử vi tuần mới của Cung Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bạn cần tập trung tối đa cho công việc và chú ý đến những thông điệp trong các cuộc gặp gỡ, trò chuyện. Những người giữ vai trò lãnh đạo nhóm cần phát huy vai trò tiên phong và khả năng kết nối các thành viên. Cố gắng hoàn tất kế hoạch đã đặt ra trước khi tuần lễ kết thúc.

Bạn muốn khám phá những cảm xúc của chính mình? Không có lý do gì phải đắn đo, hãy làm những điều mình muốn theo lời con tim mách bảo. 

Tử vi tuần mới của Cung Song Ngư (19/2 - 20/3)

Bạn không phải là siêu nhân và đôi lúc lòng tốt của bạn đã đặt không đúng chỗ. Tất cả những điều đó sẽ khiến bạn mệt mỏi và không còn sức lực cho nhiều việc khác. Cuối tuần, có thể bạn sẽ có một thách thức mới rất hấp dẫn. Hãy sẵn sàng để khởi đầu với những điều tốt đẹp.

Với vài mối quan hệ cũ không còn ý nghĩa, hãy can đảm “dọn dẹp” để thanh thản hơn.  

 Bảo Bình (theo astrology, allure) 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI