Nhiều con hẻm ở Nhà Bè được “thay áo mới”

21/07/2019 - 11:30

PNO - Trong hai ngày 19 và 20/7, hàng trăm hội viên phụ nữ các xã ở huyện Nhà Bè đã cùng lực lượng sinh viên tình nguyện chiến dịch Mùa hè xanh chung tay cải tạo, nâng cấp nhiều con hẻm.

Sáng 20/7, Hội Phụ nữ xã Phước Kiển phối hợp cùng Hội Liên hiệp thanh niên xã cùng nhóm sinh viên tình nguyện tổ chức nâng cấp nhánh của tuyến hẻm 13, ấp 2. Ngay sau nghi thức khởi công, mọi người bắt tay vào việc tháo gỡ các biển quảng cáo, dọn rác; xúc cát, đá, xin măng, trộn hồ… để bê tông hóa hẻm.

Nhieu con hem o Nha Be duoc “thay ao moi”
Xóa biển quảng cáo, quét dọn vệ sinh cho các con hẻm
Nhieu con hem o Nha Be duoc “thay ao moi”
Cùng hưởng ứng vận động của Hội, nhiều hội viên đăng ký đạt tốt tiêu chí về bảo vệ môi trường trong cuộc vận động xây dựng "Gia đình 5 không, 3 sạch"
Nhieu con hem o Nha Be duoc “thay ao moi”
 

Trước đó, vào ngày 19/7, tuyến hẻm 387, ấp 4 của xã cũng được các bạn sinh viên tình nguyện sửa chữa. nâng cấp.

Nhieu con hem o Nha Be duoc “thay ao moi”
Người dân ở hẻm 13, ấp 2, Phước Kiển dự lễ khởi công tuyến hẻm mới.

Được biết, trong những ngày qua, các xã, thị trấn toàn huyện Nhà Bè đều đã phối hợp lực lượng đoàn viên thanh niên và các sinh viên tình nguyện cùng chung tay sửa chữa nâng cấp nhiều con hẻm, giúp người dân thuận tiện hơn trong việc đi lại.

Song song việc nâng cấp hẻm, các nhóm tình nguyện viên của Hội còn gõ cửa từng nhà để phát tờ rơi hướng dẫn phân loại rác tại nguồn, và không xả rác ra đường phố và kênh rạch.

Trước sự nhiệt tình của các cấp Hội, chính quyền nhiều xã, thị trấn ở Nhà Bè đã cùng ra quân.

THĂNG LONG

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI