ĐH Huế tặng 240 triệu đồng cho Vùng Cảnh sát biển 2

07/07/2014 - 23:30

PNO - PNO – Ngày 7/7, tại Vùng Cảnh sát biển 2 đóng tại Tam Quang (Núi Thành, Quảng Nam) đại diện ĐH Huế và các trường trực thuộc đã đến thăm hỏi, tặng quà và chia sẻ khó khăn với cán bộ, chiến sĩ của vùng đang làm nhiệm vụ ở Hoàng...

Tại buổi gặp mặt, PGS.TS Nguyễn Văn Toàn - Giám đốc ĐH Huế, thay mặt ĐH Huế và các trường trực thuộc, bày tỏ sự cảm phục tinh thần quả cảm, kiên cường của các chiến sĩ cảnh sát biển đang làm nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền ở Hoàng Sa. Cán bộ, giảng viên và sinh viên ĐH Huế cũng gửi gắm niềm tin của mình đến lượng cảnh sát biển, kiểm ngư đang làm nhiệm vụ ngoài biển Đông.

Cán bộ, công chức ĐH Huế cũng chia sẻ về những khó khăn mà ngư dân miền Trung đang gặp phải. Với sự sát cánh của lực lượng Cảnh sát biển Việt Nam, ngư dân vẫn luôn bám biển, đánh bắt cá góp phần bảo vệ và khẳng định chủ quyền của Tổ quốc.

Dịp này, cán bộ, công viên chức thuộc ĐH Huế đã ủng hộ 240 triệu đồng cho Vùng Cảnh sát biển 2 và tặng CD clip Tổ quốc gọi tên mình do sinh viên trường Đại học Sư phạm (ĐH Huế) thực hiện.

Minh Thanh

Từ khóa Cảnh sát biển
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI