Thiện Nhân quậy hết cỡ cùng Quang Anh

14/12/2014 - 10:31

PNO - PNO - Các thiên thần của Giọng hát Việt nhí đã có dịp hội ngộ trên cùng sân khấu trong đêm gala kỷ niệm 2 năm của chương trình.

edf40wrjww2tblPage:Content

Cô bé Đu Đủ Thiện Nhân đã có dịp hội ngộ với các bạn bè từng tham gia Giọng hát Việt cùng mình. Khác với sự trầm tính và điềm tĩnh ngày thường khi giao lưu trên sân khấu hay trả lời phỏng vấn của báo chí, Thiện Nhân như biến thành một người khác. Cô bé hồn nhiên, quậy tưng cùng bạn bè khiến nhiều khán giả rất ngạc nhiên. Khi được hỏi về sự thay đổi này, Thiện Nhân cho biết: "Vì con mắc cỡ khi gặp người lạ. Các anh chị báo chí quan tâm con, con cảm ơn nhiều. Nhưng con ngại vì có nhiều câu hỏi con không hiểu và không biết trả lời làm sao. Con sợ làm mọi người không vui".

Một Thiện Nhân sôi động và nghịch ngợm đúng lứa tuổi khi ở cạnh bạn bè. Cô bé bày đủ trò chọ ghẹo mọi người.

Cũng trong đêm gala này, Thiện Nhân đã tái ngộ với huấn luyện viên Cẩm Ly. Em cho biết vô cùng yêu quý cô Ly và luôn muốn cô chỉ dạy cho em dù trên sân khấu hay ngoài đời. Việc em Nam tiến cũng để phát triển việc học kiến thức lẫn học hát và gần gũi với huấn luyện viên của mình hơn. Ca sĩ Cẩm Ly chia sẻ: "Thiện Nhân muốn đi hát trước tiên phải bắt kịp tiến độ bài vở của các bạn. Việc đầu tiên là hoàn thành kỳ thi học kỳ một. Sau đó, bé muốn đi hát hay học hát thì tôi sẽ ủng hộ. Tôi vẫn luôn khuyến khích chuyện học đặt lên hàng đầu thay vì chạy show quá nhiều".

Không chỉ hội ngộ cùng người thầy, Thiện Nhân còn có dịp gặp lại quán quân Giọng hát Việt nhí 2014 Quang Anh. Cô bé Đu Đủ tỏ ra khá quý mến đàn anh. Em cho biết, năm trước em có xem Giọng hát Việt 2013, Quang Anh là thí sinh mà cô bé ngưỡng mộ. Việc đứng chung trên cùng một sân khấu với Quang Anh là niềm vui lớn của cô bé Đu Đủ. 

Thiện Nhân đọ dáng cùng đàn anh Quang Anh

Chỉ mới hơn một năm mà Quang Anh đã trông khác hẳn. Cậu bé phát triển khá nhanh, cao ráo và có phần ra dáng người lớn hơn. Dù vẻ ngoài lớn lên nhưng tính cách của em vẫn hồn nhiên và tinh nghịch như ngày nào. Quang Anh liên tục chọc ghẹo các em nhỏ. Không chỉ thế, cậu bé còn tinh ranh khi đùa rằng muốn đọ dáng đọ thanh cùng Thiện Nhân: "Đúng là cô bé Đu Đủ, nhìn tròn tròn đáng yêu. Giọng thì cứ cao vút. Nếu được song ca cùng cô bé này thì thích quá".  Hiện tại, Quang Anh đã vỡ giọng nhưng cậu bé vẫn giữ được giọng hát trong trẻo và cao vút như ngày nào. Phong cách trình diễn của em ngày càng điêu luyện hơn. 

Quang Anh càng lớn càng điển trai và chững chạc

Bế bổng Đôrêmon tóc xù Hoàng Anh

Ngoài hai gương mặt quán quân Thiện Nhân và Quang Anh, các gương mặt triển vọng khác của hai mùa thi cũng góp mặt khá đông đủ như: Bạch Phúc Nguyên, Kiều Khanh, Mai Chí Công, Thiên Nhâm... Đối với các em, đêm gala vừa là đêm cống hiến những tiết mục đặc sắc để tri ân khán giả, vừa là đêm hội ngộ cùng bạn bè. Nhiều bé còn biểu lộ mong muốn có nhiều đêm gala hơn để các em được gặp nhau.

Bài và ảnh: LAM KHÁNH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI