Cô gái bị bắt lên xe taxi hành hung: Có cơ sở kết luận cô giáo Phương là "chủ mưu"

17/12/2016 - 11:44

PNO - Theo kết luận ban đầu của Công an thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh), nữ giáo viên Trần Thị Phương (Trường THCS Sông Trí) được xem xét là "chủ mưu" vụ bắt cô gái lên xe taxi hành hung dã man tại phường Kỳ Long.

Sáng ngày 17/12, trao đổi với PV báo Phụ nữ TP.HCM, thầy Phan Văn Tuấn - Hiệu trưởng Trường THCS Song Trí cho biết: "Trong bản báo cáo chỉ đạo mà phía Phòng giáo dục Thị xã Kỳ Anh và trường nhận được từ cơ quan công an có nêu cơ quan công an đã có cơ sở để kết luận cô Trần Thị Phương cùng 3 đối tượng đã có hành vi Cố ý gây thương tích đối với chị N."

Theo đó, báo cáo của Công an thị xã Kỳ Anh nêu rõ, do mâu thuẫn cá nhân giữa chị Trần Thị Phương (SN 1989, là giáo viên Trường THCS Sông Trí), với chị Phan Thị Hồng N. (SN 1993, trú xã Kỳ Tân – huyện Kỳ Anh) vào khoảng 19h30, ngày 11.12, Phương đã thuê taxi chở theo 3 người gồm: Lê Quốc Việt (SN 1996, trú tại xã Kỳ Lợi – TX. Kỳ Anh), Nguyễn Duy Quân (SN 1994, trú tại xã Kỳ Trinh, TX. Kỳ Anh), Mai Thị Thu Thảo (SN 1992, trú tại xã Kỳ Hà, TX. Kỳ Anh) đến phòng trọ của chị N. để đánh chị này.

Khi đến phòng trọ của chị N. tại thôn Long Sơn (Phường Kỳ Long, TX. Kỳ Anh), Thảo dùng chân đạp vào cửa phòng của chị N. , lúc đó N. cầm con dao và nói “ bây vô đây tau chém…” . Hai bên cự cãi nhau, lúc đó Quân và Việt vào phòng khống chế lấy dao từ N.. Sau đó, theo lệnh của Phương, Việt và Quân lôi N. lên xe taxi. Ngồi trong xe taxi, Thảo lấy kéo cắt tóc và đâm vào đầu và thân thể của N.. Sau đó, do được mọi người dân can ngăn nên 4 người đã bỏ đi, N. được người dân đưa đến trạm xá phường Kỳ Long để điều trị.

Co gai bi bat len xe taxi hanh hung: Co co so ket luan co giao Phuong la
Báo cáo ban đầu của Công an thị xã Kỳ Anh về vụ việc (Ảnh: Dân Trí)

Trước đó, thầy Tuấn cho biết: "Sau khi nhận được báo cáo của Công an thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh), Ban Giám hiệu Trường THCS Sông Trí đã quyết định, tạm đình chỉ công tác 15 ngày kể từ ngày 16/12 đối với cô giáo Trần Thị Phương, dạy môn Mỹ thuật để phục vụ công tác điều tra."

Đồng thời, thầy Tuấn cũng cho biết: "Tại buổi làm việc với nhà trường, cô Phương chỉ thừa nhận là mình có mặt tại hiện trường và ngồi trong xe taxi chứ không tham gia đánh chị N. . Còn nguyên nhân có mặt, cô Phương có  nói là đi chơi cùng bạn là chị Thảo rồi chuyện bất ngờ xảy ra chứ cô không hề biết. Còn về hai người đàn ông còn lại, cô Phương có nói đó là hai người em của cô Phương."

Thái Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI