Côn đồ xông vào bệnh viện truy sát kinh hoàng khiến 4 người thương vong ở Sài Gòn

28/10/2017 - 14:09

PNO - Mâu thuẫn trong lúc chơi game bắn cá, nhiều đối tượng lao vào hỗn chiến khiến chủ tiệm game bị thương. Sau đó, nhóm hung thủ tiếp tục đến bệnh viện truy sát khiến nạn nhân tử vong cùng 3 người khác bị thương nặng.

Vụ án nghiêm trọng xảy ra lúc rạng sáng 28/10, tại một tiệm game bắn cá ở phường 5, quận Phú Nhuận, TPHCM. Nạn nhân là anh T.N.T. (32 tuổi, là chủ tiệm game).

Con do xong vao benh vien truy sat kinh hoang khien 4 nguoi thuong vong o Sai Gon
Lực lượng công an khám nghiệm hiện trường vụ truy sát tại bệnh viện

Theo thông tin ban đầu, rạng sáng cùng ngày, anh T. xảy ra mâu thuẫn với một nhóm khách chơi game. Sau đó, hai bên hỗn chiến khiến người chủ tiệm bị nhóm đối thủ đâm trọng thương.

Sau khi gây án, nhóm hung thủ bỏ trốn còn nạn nhân được người nhà đưa đến bệnh viện Hoàn Mỹ để cấp cứu. Khi anh T. đang được các bác sĩ cấp cứu thì bất ngờ nhóm khách chơi game trước đó cũng kéo đến.

Tại đây, hai bên tiếp tục xảy ra ẩu đả khiến nhiều bệnh nhân và các bác sĩ phải tháo chạy toán loạn. Anh T. tiếp tục bị đâm trúng ngực gây thủng tim và tử vong, ba người khác cũng bị chém trọng thương.

Ngay sau khi vụ án xảy ra, cơ quan công an đã nhanh chóng có mặt phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, thu nhiều hung khí của vụ án. Nhiều đối tượng có liên quan cũng được cơ quan công an tạm giữ để phục vụ công tác điều tra.  

Chiều 28/10, thông tin từ bệnh viện Nhân Dân Gia Định cho biết, tiếp nhận 3 trường hợp liên quan đế vụ côn đồ tấn công vào bệnh viện Hoàn Mỹ truy sát. Trong 3 trường hợp trên, bệnh nhân H.Đ.L (23 tuổi) bị 3 vết thương nhưng không nghiêm trọng, nên sau khi được cấp cứu đã trốn viện ra về.

Trường hợp thứ hai là N.T.L (23 tuổi) nhập viện trong tình trạng có vết thương trên đầu. Sau khi được cầm máu, xử lý vết thương, sức khoẻ ổn định thì người này này đã xuất viện. Nạn nhân thứ ba là anh T.Q.T (25 tuổi) hiện nằm trong khoa hồi sức trong tình trạng bị một vết thương ở đầu. 

Vinh Nguyễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI