Phân khúc biệt thự vườn có giá vừa phải tiêu thụ tốt

25/10/2017 - 15:39

PNO - Trong lúc phần lớn phân khúc biệt thự vườn có giá từ vài chục tỷ/căn trở lên, Công ty CP đầu tư Nam Long đã cho ra dòng sản phẩm biệt thự có giá chỉ từ 6 tỷ đồng/căn đã tiêu thụ khá tốt.

Theo đó, toàn bộ 44 căn biệt thự Valora Island (thuộc khu đô thị Mizuki Park, huyện Bình Chánh, TP.HCM) của đơn vị này vừa tung ra thị trường đã được tiêu thụ hết. Các căn biệt thự có diện tích từ 119m2  đến 281m2  được thiết kế theo phong cách Nhật Bản.

Phan khuc biet thu vuon co gia vua phai tieu thu tot
Dự án được xây dựng chú trọng nhiều mảng xanh

Mỗi căn biệt thự được xây dựng gồm: 1 trệt, 1 lửng, 1 lầu và sân vườn, hai chỗ đậu xe ô tô. Không gian bên trong nhà gồm: một phòng khách, bốn phòng ngủ, phòng thờ, phòng sinh hoạt chung, bếp và phòng ăn. Tất cả các căn đều có hướng nhìn ra sông với giá chỉ từ 6 tỷ đồng/căn (đã bao gồm VAT). 

Theo ông Nguyễn Minh Quang, Giám đốc khối kinh doanh tiếp thị Công ty CP đầu tư Nam Long, ngoài các ưu điểm trên, dự án còn được đầu tư khép kín, an ninh 24/24 giờ. Sau đợt mở bán này, dự kiến sắp tới công ty sẽ tiếp tục tung ra thị trường một số dòng biệt thự khác có giá bán vừa phải.

Bích Trần 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI