Sao Việt làm gì trong những ngày nghỉ lễ?

02/05/2015 - 08:42

PNO - PN - Trong những ngày nghỉ lễ, người dân cả nước tranh thủ tận hưởng cuộc sống không lao động, còn sao Việt, họ có an nhàn hay vẫn tất bật?

edf40wrjww2tblPage:Content

Sơn Tùng M-TP

Là một trong những sao Việt thuộc tuýp người của công việc, Sơn Tùng M-TP vẫn miệt mài chạy show khắp cả nước để phục vụ khán giả. Chưa kể, anh còn phải thực hiện nốt những dự án còn dang dở của mình. Anh chàng chia sẻ trên facebook cá nhân những hình ảnh lao động chăm chỉ khi đang quay MV mới.

Sao Viet lam gi trong nhung ngay nghi le?

Lệ Quyên

Nữ ca sĩ Lệ Quyên cũng kín show ngày lễ cùng Đàm Vĩnh Hưng, Nguyễn Hưng, Tuấn Hưng. Lệ Quyên chia sẻ rằng lâu lắm rồi cô mới được hát cùng ba anh chàng tên Hưng trong dịp đặc biệt thế này.

Sao Viet lam gi trong nhung ngay nghi le?

Trương Quỳnh Anh

Thay vì tận hưởng những ngày nghỉ lễ cùng con trai Sushi và anh chồng điểm trai Tim, Trương Quỳnh Anh lại bận rộn tham dự sự kiện tại quận 7. Ngoài tư cách khách mời, Trương Quỳnh Anh còn tham gia biểu diễn ba ca khúc sôi động. Bà mẹ một con chia sẻ rằng dù rất thèm nắng vàng và biển xanh nhưng cô đành ngậm ngùi nén cơn ghiền du lịch để chạy show kiếm tiền... mua sữa cho con.

Hoa hậu Ngọc Hân

Cựu hoa hậu Việt Nam cũng không dành ngày nghỉ lễ cho gia đình hay bản thân mà tích cực làm việc. Ngọc Hân đăng tải những hình ảnh xinh tươi của mình cùng hai hoa hậu khác là Kỳ Duyên và Thùy Dung khi cả ba có mặt tại Huế trình diễn thời trang áo dài.

Sao Viet lam gi trong nhung ngay nghi le?

Diễm My 9X

Bên cạnh các sao chăm chỉ làm việc thì vẫn có một số khác tranh thủ những ngày rảnh rỗi để cùng gia đình, bạn bè hay người yêu tận hưởng gió biển ở Việt Nam hoặc đi nước ngoài. Cô nàng Diễm My 9X đã vi vu ở Singapore cùng bạn trai và mẹ.

Sao Viet lam gi trong nhung ngay nghi le?

Maya

Sau khi "mất tích" khỏi làng văn nghệ, nữ ca sĩ - diễn viên Maya vừa "hiện hình" khi đăng tải những hình ảnh của mình tại Mỹ. Trong ảnh chụp cho thấy Maya vẫn tươi tắn và rạng rỡ như ngày nào, dạo chơi trên Đại lộ Danh Vọng (Walk of Fame), bên ngôi sao của Shania Twain - thần tượng của cô.

Sao Viet lam gi trong nhung ngay nghi le?

Thu Minh

Quanh năm bận rộn nên Thu Minh tranh thủ ngày nghỉ để... ở nhà. Bà bầu cho biết vì luôn phải tất bật với công việc, kể cả khi đang ở những tháng cuối của thai kì nên để bù đắp cho con yêu, Thu Minh sẽ ở nhà thư giãn và ăn uống thỏa thích để nạp năng lượng cho con.

Sao Viet lam gi trong nhung ngay nghi le?

Ngọc Trinh

Dù đang bị báo chí và cư dân mạng chỉ trích dữ dội vụ giải thưởng "Nữ hoàng bikini châu Á" không mấy rõ ràng của mình, cô nàng lắm thị phi Ngọc Trinh vẫn ung dung nghỉ lễ như không có chuyện gì xảy ra. Cô đăng tải hình ảnh đi xem phim rất thoải mái cùng bạn bè.

Sao Viet lam gi trong nhung ngay nghi le?

SƯƠNG LAM

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI