Trong cơn giận, bố quăng con 2 tuổi vào tường tử vong: Từng đánh con gẫy tay

29/09/2016 - 09:59

PNO - Khi bé X. trèo vào lòng bố nhưng do đang trong cơn bực tức, Long đã cầm 2 chân con quăng ra xa, không may đập mạnh vào tường.

Liên quan đến sự việc cha quăng con 2 tuổi vào tường tử vong, trao đổi với PV, ông Giáo - Trưởng thôn Phước Thiện 1, xã Phước Long, nơi gia đình anh Long sinh sống cho biết, hiện anh Long đang bị tạm giam trên công an điều tra tỉnh Ninh Thuận.

Trước đó, Mang Long (21 tuổi, ngụ thôn Liên Sơn 2, xã Phước Vinh) cùng anh vợ là Mang Thạch đến nhà người bạn ở xã Phước Sơn, H.Ninh Phước uống rượu.

Sau đó, Long và Thạch cùng về nhà ông Mang Lộc (cha vợ Long) thì cả hai xảy ra mâu thuẫn. Cha vợ can ngăn nên Long ra ngồi ở bậc thềm nhà. Lúc đó, cháu Mang X. (gần 2 tuổi, con Long) chạy đến với bố. Bực tức Long dùng tay cầm 2 chân con quăng ra xa, không may đập vào tường nhà.

Trong con gian, bo quang con 2 tuoi vao tuong tu vong: Tung danh con gay tay
Ảnh minh họa

Mặc dù được gia đình đưa đi cấp cứu ngay sau đó nhưng bé X. đã không qua khỏi do vết thương quá nặng.

Chia sẻ với PV, ông Giáo cho hay, vợ chồng anh Long kết hôn đã được khoảng 3 năm. Bé X. là con đầu lòng của anh Long Từ khi kết hôn, hai vợ chồng đã chuyển về nhà bố mẹ đẻ tại thôn Phước Thiện 1 cùng sinh sống, cuộc sống gia đình cũng không đến nỗi quá khó khăn.

Hôm đó, Long uống hơi quá chén nên không ngờ lại để xảy ra sự việc trên.

"Sau khi đi uống rượu về, giữa Long và anh vợ có xảy ra mâu thuẫn cãi vã. Khi Long đang ngồi ngoài thềm, bé X. trèo vào lòng bố nhưng đang quá bực tức Long đã cầm 2 chân con quăng ra xa, không may đập mạnh vào tường", vị trưởng thôn kể lại.

Tại thời điểm đó, do vẫn đang say rượu nên Long chỉ ngồi yên không nói gì. Người thân đã hô hào hàng xóm lập tức đưa bé X. ra trạm xá, thấy bé X. ngất lịm mọi người tưởng bé đã chết nên đưa về nhà. Nhưng lúc sau lại thấy bé thở, người nhà lại đưa xuống bệnh viện huyện. Tuy nhiên, bé X. đã tử vong ngay sau đó.

"Khi lực lượng an ninh vào, Long vẫn ngồi yên hợp tác, không có biểu hiện chống đối. Sau đó, đi cùng lực lượng an ninh ra xã", ông Giáo kể lại sự việc.

Vị trưởng thôn cũng cho hay, bình thường hai vợ chồng vẫn chịu khó làm ăn không có mâu thuẫn gì lớn, chỉ là lời qua tiếng lại. Bản thân Long cũng chưa có tiền án tiền sự.

Từ khi bé X. qua đời, mẹ cháu nhiều lần ngất lên, ngất xuống, tinh thần vẫn chưa ổn định.

Theo một cán bộ nơi Long cư trú, tại cơ quan điều tra, Long từng khai có một lần đã đánh bé X. gẫy tay.

Gia đình bố mẹ đẻ của anh Long cũng khá khó khăn. Bản thân Long cũng hay ham chơi, chè chén. Long đã lấy vợ và chuyển sang nhà vợ từ mấy khoảng 2-3 năm nay.

Hiện, sự việc vẫn đang được công an tỉnh Ninh Thuận tiến hành điều tra, xử lý.

Thái Ấp

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI