Vụ Nữ sinh Bắc Giang đánh nhau bị lột áo, lộ vùng kín: Chồng hộ tống vợ đi đánh nhau!

13/10/2016 - 19:06

PNO - "Do cô gái ở xã Hồng Kỳ (làm quán hát ở Hà Nội) tự nhiên không quen biết nhắn tin cho cô Thanh này nói cô Thanh "Mày đi cùng anh trai tao..." chủ tịch xã Đồng Hưu cho biết.

Liên quan vụ việc 2 nữ sinh Bắc Giang đánh nhau, lột áo, lộ vùng kín xảy ra tại khu vực đập Suối Cấy (thuộc phần giáp danh giữa địa phận xã Hồng Kỳ và xã Đồng Hưu, huyện Yên Thế, Bắc Giang), chiều 13/10 báo Phụ nữ TP.HCM đã có cuộc làm việc với ông Liểu Văn Luyến - Chủ tịch HĐND xã Đồng Hưu.

Cụ thể, nhân vật chính trong cuộc đấu tay đôi là T.Thanh (SN: 1997, trú tại Bố Hạ, Bắc Giang, từng học tại trường THPT Bố Hạ) và N.Yên (đã đi làm tại Hà Nội).

Ông Luyến cho biết: "Vụ việc đó xảy ra trên địa bàn xã Hồng Kỳ, 2 đối tượng chính tham gia đánh nhau, 1 cô thuộc xã Hồng Kỳ, 1 cô thuộc xã Đồng Hưu chúng tôi là cô Thanh. Cô Thanh cũng là người thuộc địa phương khác nhưng mới lấy chồng về Đồng Hưu thì xảy ra vụ việc

Công an huyện và công an xã vào cuộc đã xác định được nguyên nhân dẫn đến vụ việc. Cụ thể, do cô gái ở xã Hồng Kỳ (làm quán hát ở Hà Nội) tự nhiên không quen biết nhắn tin cho cô Thanh này nói cô Thanh "Mày đi cùng anh trai tao".

Vu Nu sinh Bac Giang danh nhau bi lot ao, lo vung kin: Chong ho tong vo di danh nhau!
Không chỉ cấu xé, đánh đập, mà còn lột áo, xé rách nội y, kèm theo những lời lẽ tục tĩu (Hình ảnh cắt từ clip).

Qua tin nhắn facebook cô Thanh đã giải thích là cô ấy có chồng có con rồi, có đi với ai đâu. Lời qua tiếng lại qua điện thoại nên mới hẹn nhau ra khu vực Suối Cấy để nói chuyện.

Chính bên cô Thanh cũng sợ rằng đánh nhau thế nào nên cũng rủ 3 bạn nữa đi kèm, chồng cô Thanh cũng đi cùng kèm vợ đi mà! Nhưng khi nhìn vợ bị đánh như vậy, chồng cũng định vào can ngăn nhưng xuất hiện đối tượng cởi trần, xăm trổ - người này không cho vào ngăn, nói rằng "Để im cho 2 đứa giải quyết", ông Luyến nói.

Theo vị lãnh đạo xã, cô Thanh này còn trẻ, cũng có chồng có con rồi, ở địa phương cũng là người hiền lành, chưa có gây ra vụ việc nào cả.

Cô Thanh cung lên tiếng cho biết sở dĩ có cuộc đánh nhau là do cô Yên tự nhiên nhắn tin gây sự, khiến cô không hiểu điều gì đang xảy ra.

Vu Nu sinh Bac Giang danh nhau bi lot ao, lo vung kin: Chong ho tong vo di danh nhau!
Hiện tại công an huyện Yên Thế, xã Hồng Kỳ vẫn đang tiến hành lấy lời khai. Vụ việc vẫn đang được công an huyện vào cuộc điều tra, làm rõ! (Hình ảnh cắt từ clip).

"Vâng, chỉ là chẳng may để bị rách áo mà mọi người làm như xét tôi thế nọ, thế kia. Mà đường đường một đứa làm quán hát ở Hà Nội tự nhiên nhắn tin sinh sự, hẹn gặp mà không bị nói gì.

Không biết mọi người suy nghĩ như thế nào, không biết đầu đuôi câu chuyện như thế nào thì xin mọi người đừng phán xét linh tinh!", T nói.

Ngày 10/10, dư luận lan truyền mạnh mẽ đoạn clip dài hơn 4 phút đính kèm những hình ảnh ghi lại cảnh 2 bạn nữ đánh nhau kinh hoàng dưới sự chứng kiến của nhiều học sinh, thanh niên khác gây sửng sốt dư luận.

Hai bạn nữ không chỉ cấu xé, đánh đập, mà còn lột áo, xé rách nội y, kèm theo những lời lẽ tục tĩu. Mặc nhiên cho cuộc chiến kinh hoàng giữa 2 bạn nữ, nhiều người khác chỉ đứng xem, cổ vũ và quay lại clip, không một ai vào can ngăn.

Hiện tại công an huyện Yên Thế, xã Hồng Kỳ vẫn đang tiến hành lấy lời khai. Vụ việc vẫn đang được công an huyện vào cuộc điều tra, làm rõ!

Hà My

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI