Vụ giết người chặt xác ở Cao Bằng: Nạn nhân là người hiền lành

20/09/2016 - 11:39

PNO - Liên hệ với địa phương, được biết anh H. là người rất hiền lành, chăm chỉ làm ăn, được người dân trong địa phương quý mến.

Theo Zing.vn, tối 19/9, Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến, Cục trưởng Cục cảnh sát hình sự (Bộ Công an) cho biết, cơ quan chức năng đã tìm thấy phần thi thể còn thiếu của người đàn ông tử vong được phát hiện 3 hôm trước.

Theo tướng Tiến, nhà chức trách cũng đã khoanh vùng được nghi phạm gây ra vụ việc.

Vu giet nguoi chat xac o Cao Bang: Nan nhan la nguoi hien lanh
Người dân kéo đến theo dõi vụ việc. ( Ảnh: Báo Cao Bằng)

Liên quan đến vụ việc thi thể anh B.I.H. (SN 1987, trú tại xã Triệu Ẩu, huyện Phục Hòa, tỉnh Cao Bằng) bị phân thành nhiều mảnh và giấu trong bao tải, Đại tá Nguyễn Văn Hồng - Giám đốc Công an tỉnh Cao Bằng cho biết, ngay sau khi phát hiện phần thân của anh B.I.H bị mất trước đó, cơ quan công an đã tiến hành kiểm tra trong bao tải, đồng thời mổ tử thi khám nghiệm hiện trường.

Qua khám nghiệm, mổ tử thi thì các bộ phận trên cơ thể nạn nhân còn nguyên. Vì vậy, có thể khẳng định vụ việc không phải mổ lấy nội tạng như một số thông tin đồn thổi gây hoang mang trước đó.

Về nguyên nhân vụ việc, Giám đốc Công an tỉnh Cao Bằng cho biết, hiện cơ quan công an vẫn đang tiếp tục mở rộng, điều tra làm rõ. Cơ quan điều tra cũng đã mời một số đối tượng nghi vấn lên lấy lời khai, lần tìm manh mối.

Trước đó, khoảng 11h trưa ngày 16/9, anh B.I.H (29 tuổi) ở Bản Co, xã Triệu Ẩu đi ra sông đánh cá. Khoảng 15h chiều, do không thấy anh trở về nên gia đình đã huy động người trong vùng lân cận đi tìm. Đến khoảng 21h cùng ngày, người dân đã phát hiện một bao tải bên vệ đường, xung quanh có nhiều vết máu nên đã mở ra xem.

Tại đây, mọi người hoảng hốt khi phát hiện trong bao tải có nhiều mảnh thi thể người, đặc biệt, phần thân của nạn nhân đã bị biến mất.
Qua kiểm tra ban đầu và các đặc điểm nhận dạng, người thân nhanh chóng nhận ra một số bộ phận thi thể người trong bao tải trên chính là của anh H.
Ngay sau đó, cơ quan công an tích cực tìm kiếm phần thân thể bị mất của nạn nhân.

Đến trưa ngày 19/9, lực lượng công an đã phát hiện thấy phần thân của nạn nhân cách nơi phát hiện các bộ phận trên cơ thể nạn nhân trước đó khoảng 2km.

Liên hệ với địa phương được biết, anh H. là người rất hiền lành, chăm chỉ làm ăn, được người dân trong địa phương quý mến. Hiện anh H. đang làm bảo vệ hợp đồng tại trường Tiểu học Bản Co và có con 5 tuổi. Vợ anh trước đây cũng làm giáo viên hợp đồng dạy trong trường, sau khi hết hợp đồng, chị đã chuyển sang làm công tác khác trong trường.

Thái Sơn (Tổng Hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI