Vụ cướp chi nhánh ngân hàng BIDV: Dùng súng đồ chơi cướp hàng trăm triệu

07/12/2016 - 09:04

PNO - "Đây là loại súng đồ chơi, dùng để bắn bi, không gây sát thương…". Đại tá Hùng cho biết, hiện lực lượng công an đã chốt chặn các tuyến đường để truy bắt tên cướp.

Thông tin vụ cướp táo tợn xảy ra tại chi nhánh ngân hàng BIDV (29 Mai Thúc Loan, TP Huế) xảy ra vào khoảng 17 giờ, ngày 6/12, lực lượng Công an TP Huế và Công an tỉnh Thừa Thiên Huế đã lập tức đến hiện trường phong tỏa ngân hàng, lấy lời khai và trích xuất camera an ninh… điều tra làm rõ vụ việc.

Vu cuop chi nhanh ngan hang BIDV: Dung sung do choi cuop hang tram trieu
Chi nhánh ngân hàng BIDV (29 Mai Thúc Loan, TP Huế) - nơi xảy ra vụ việc (Ảnh: Dân trí).

Được biết, sau khi tên cướp đi ra khỏi ngân hàng, bị một nhân viên của ngân hàng đuổi theo khoảng hơn 50m ở đoạn rẽ đường Ngô Đức Kế thì mất dấu. Vì lo ngại tên cướp có thể có súng nên không ai mạo hiểm tiếp tục truy đuổi. Người dân tại hiện trường cho biết, khi người bịt mặt này phóng xe đào thoát, có người truy đuổi theo, thì người bịt mặt quay lại hướng vật giống súng về phía người truy đuổi.

Đại tá Lê Quốc Hùng, Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế, đã có mặt trực tiếp tại hiện trường vụ việc, chỉ đạo khám nghiệm hiện trường, điều tra, làm rõ.

Vu cuop chi nhanh ngan hang BIDV: Dung sung do choi cuop hang tram trieu
Một góc tờ tiền 500 ngàn bị rớt lại ở vỉa hè trước ngân hàng sau vụ cướp (Ảnh: Dân trí).

Tại hiện trường, công an thu nhặt được một số viên bi sắt, nghi là đạn của loại súng bắn đạn bi. Theo Đại tá Lê Quốc Hùng, thông tin ban đầu, qua khám nghiệm hiện trường và lấy lời khai của các nhân chứng, khẩu súng đối tượng dùng là súng giả.

"Đây là loại súng đồ chơi, dùng để bắn bi, không gây sát thương…". Đại tá Hùng cho biết, hiện lực lượng công an đã chốt chặn các tuyến đường để truy bắt tên cướp.

Được biết, số tiền bị cướp lên đến hàng trăm triệu, vẫn đang được xác minh. Người thân của một nhân viên ngân hàng xảy ra vụ việc hốt hoảng cho hay, khi nghe tin cướp tại nơi con mình làm việc, ông đã vội đến xem tình hình, may mắn không ai bị thương.

Lam Thanh (Tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI