Gia chủ bị lợn nái cắn nát "của quý": Lợn đẻ nhiều, giống tốt

25/08/2016 - 15:02

PNO - Vợ ông H. chia sẻ, bình thường con lợn mẹ rất hiền lành. Nhưng không hiểu vì sao ngày hôm đó nó đột nhiên trở chứng, hung dữ như vậy.

Liên quan đến câu chuyện bi hài, gia chủ bị lợn nái hung dữ cắn nát tinh hoàn, sáng 25/8, trao đổi với PV, ông Nguyễn Hải Hưng - Trạm trưởng Trạm Y tế xã Hương Thọ cho biết, sau hơn 1 tuần điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh, ông Đ.Q.H. (39 tuổi) đã được cho về nhà. Sức khỏe của ông H. tiến triển rất tốt, không ảnh hưởng về sau.

Gia chu bi lon nai can nat
Vợ chồng ông H. chia sẻ về sự việc. Ảnh: Người Đưa Tin

Ông Hưng thông tin lại, hôm xảy ra sự việc, ông H. mặc quần đùi vào bắt lợn con nhưng bất ngờ con lợn nái hung dữ lao vào cắn khiến bộ phận sinh dục của ông H. bị dập, tụ máu nên người nhà đã gọi hàng xóm đưa bệnh nhân lên sơ cứu tại trạm y tế xã, rồi được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa huyện Vũ Quang.

Theo thông tin từ gia đình, con lợn hung dữ, tấn công gia chủ nặng khoảng 200kg, được gia đình nuôi từ nhiều năm nay.

Vợ ông H. chia sẻ, bình thường con lợn mẹ rất hiền lành. Nhưng không hiểu vì sao ngày hôm đó nó đột nhiên trở chứng, hung dữ như vậy. Từ hôm xảy ra sự việc, khi vào chuồng dọn dẹp gia đình cũng phải cẩn thận hơn.

Ông Hưng cho hay: "Gia đình ông H. đã có 4 người con. Rất may, nhà ông H. hoàn cảnh không quá khó khăn".

"Chính quyền cũng đã cho kiểm tra, con lợn này hoàn toàn bình thường, không có vấn đề gì, chỉ là con lợn nái này phản ứng, bảo vệ con nó khi bị bắt. Nhà ông H. nuôi lợn nái để bán con giống, nó là một tài sản lớn của gia đình ông H., con lợn này đẻ rất nhiều, giống tốt", ông Hưng nhận định thêm.

Gia chu bi lon nai can nat
Con lợn nái của gia đình ông H. Ảnh: Báo ĐS&PL

Trao đổi với báo chí trước đó, bác sĩ Nguyễn Văn Toại, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Vũ Quang cho biết: Thời điểm bệnh nhân H. được đưa vào viện, vết thương tại bộ phận sinh dục có dấu hiệu hoại tử, nên chúng tôi quyết định chuyển lên Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh để tiếp tục điều trị.

Sau thời gian điều trị tại bệnh viện, cắt bỏ 1 phần tinh hoàn, ông H. đã bắt đầu bình phục và có thể đi lại, ngồi nói chuyện được bình thường.

Minh Khánh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI