Bố giẫm lên đầu con trai 1 tuổi, chụp ảnh uy hiếp mẹ: Người mẹ lên tiếng!

25/08/2016 - 12:25

PNO - Người phụ nữ được cho là mẹ cháu bé đã có những phân trần cho rằng mọi chuyện chỉ là hiểu lầm, mong mọi người thôi bàn tán.

Liên quan đến câu chuyện cháu bé 1 tuổi bị người đàn ông (được cho là bố cháu bé) dùng chân giẫm lên đầu, đồng thời chụp ảnh để uy hiếp người mẹ gây bức xúc cộng đồng mạng, sáng nay, thông tin trên trang cá nhân của mình, người phụ nữ (được cho là mẹ cháu bé) đã có những phân trần.

"Mọi người ơi, mình xin đính chính lại, vụ những tấm ảnh bạo hành em bé vừa qua, mình và chồng cãi nhau, anh ấy chụp những tấm hình như vậy để mình thấy xót mà về thôi. Lúc đầu mình cũng hiểu lầm nên đăng lên. Hiểu được sự việc mình đã xóa bài viết, nhưng cộng đồng facebook đồn thổi nhanh quá...", người mẹ nói.

Cũng theo người mẹ này, người chồng đã nhắn tin giải thích rằng "Con tao mà tao đánh hả, tao để cái giò lên thôi, xem mày có lòng không? Ai ngờ con người mày không biết thương con mà còn đăng lên facebook".

Bo giam len dau con trai 1 tuoi, chup anh uy hiep me: Nguoi me len tieng!
Hình ảnh cháu bé bị người đàn ông (được cho là bố) giẫm lên đầu khiến nhiều người bức xúc.

Mặc dù có những lời giải thích như vậy, song dư luận vẫn chưa hạ nhiệt và cho rằng đó chỉ là những lời ngụy biện, đồng thời yêu cầu cơ quan chức năng lập tức vào cuộc.

Trước đó, chiều 24/8, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh em bé khoảng 1 tuổi bị người đàn ông giẫm lên đầu.

Cũng theo nội dung bài viết, cháu bé là con thứ 3 của 2 vợ chồng đã ly hôn. Ông bố nuôi cậu con trai nhỏ khoảng hơn 1 tuổi. Khi con quấy khóc, người đàn ông này đã dùng chân giẫm lên đầu cậu bé. Chưa dừng lại ở đó, anh ta còn tàn nhẫn chụp lại những bức hình nhắn cho vợ với những lời đe dọa sẽ bỏ đói con và nếu bé tiếp tục khóc sẽ hành hạ tiếp.

Bo giam len dau con trai 1 tuoi, chup anh uy hiep me: Nguoi me len tieng!
Người phụ nữ được cho là mẹ cháu bé đã có những phân trần cho rằng mọi chuyện chỉ là hiểu lầm, mong mọi người thôi bàn tán.

Bài đăng ngay lập tức thu hút hàng nghìn lượt chia sẻ, bình luận bức xúc của độc giả. Độc giả Đinh Dung bức xúc: "Trời ơi, sinh con ra mà để nó khổ vậy. Sao mà tìm đau thế, không phải con mình mà thấy buồn thê thảm. Cả 2 bé sống cùng mẹ nó nữa, liệu có tốt hơn không? Thương con quá!".

Chưa rõ thực hư những hình ảnh trên được chụp ở đâu và 2 người trên có phải cha mẹ ruột của cháu bé không? Tuy nhiên, chỉ nhìn vào những bức hình cháu bé bị hành hạ đã khiến nhiều người ứa nước mắt và cho rằng đây là hình ảnh bạo hành trẻ em nghiêm trọng và cần có sự can thiệp của cơ quan chức năng.

Hà My

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI