Trưởng phòng bệnh viện bị đánh trọng thương sức khỏe đã ổn định

22/09/2015 - 10:52

PNO - Chiều 21/9, theo Giám đốc BV đa khoa Quảng Nam, Trưởng phòng bị nhóm côn đồ đánh trọng thương trong viện đang được điều trị, sức khỏe đã tạm ổn.

Chiều 21/9, trao đổi với PV, bác sĩ Phạm Ngọc Ẩn - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam cho biết, bệnh nhân Trịnh Anh Tú đang trong quá trình điều trị, sức khỏe đã tạm ổn. Sau khi trình báo lên Công an TP. Tam Kỳ, hiện bệnh viện vẫn đang chờ kết quả điều tra.

Truong phong benh vien bi danh trong thuong suc khoe da on dinh
Anh Tú được xác định là đa chấn thương sau khi bị nhóm đối tượng đánh. Ảnh: Tiền Phong

Trước đó vào khoảng 17h15 ngày 20/9, kỹ sư Trịnh Anh Tú, Trưởng phòng Vật tư thiết bị y tế (bệnh viện Đa khoa Quảng Nam) đang tiến hành cắt điện của các hộ kinh doanh hàng rong câu trộm điện của bệnh viện theo sự phân công của lãnh đạo.

Tuy nhiên, khi chưa kịp leo lên trụ điện, anh Tú bị  một nhóm khoảng 6 – 7 người lao vào tấn công. Nhóm người này đánh anh Tú ngất tại chỗ và bỏ chạy khi bảo vệ chạy vào can ngăn.

Ngay sau đó, anh Tú được đưa vào Khoa cấp cứu. Kết quả chụp phim anh Tú bị gãy 1 xương sườn, gãy xương gò má, tụ máu ở mắt trái.

Theo một lãnh đạo tại bệnh viện cho biết, khu vực trước cửa của bệnh viện có khoảng 10 hàng quán buôn bán, chủ các hàng quán này tự ý câu điện của bệnh viện để kinh doanh. Bệnh viện đã nhiều lần nhắc nhở vì lo sợ ảnh hưởng đến tính mạng của các hộ kinh doanh, nguy cơ chập, nổ cao ảnh hưởng đến hệ thống điện cùng trang thiết bị của bệnh viện. Tuy nhiên các hộ không chấp hành.

Vị đại diện cũng cho biết thêm, cách đây 5 ngày bệnh viện đã trực tiếp thông báo sẽ cắt điện tới các hộ kinh doanh. Và khi anh Tú tiến hành cắt điện thì xảy ra sự việc. Các đối tượng đánh anh Tú rất hung hăng và anh Tú cũng như bảo vệ đều biết mặt.

Khi anh Tú được đưa đi cấp cứu, các đối tượng còn chạy theo dọa giết. Lãnh đạo bệnh viện đã cắt cử người canh gác nghiêm ngặt.

Thông tin về vụ việc, Nguyễn Xuân Hùng, Trưởng Công an TP. Tam Kỳ cho biết, hiện vụ việc vẫn đang trong quá trình điều tra, chưa thể thông tin khi chưa có kết quả chính xác.

Trang Thu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI