Tình tiết mới nhất vụ bé trai bán vé số mất tích bí ẩn

06/10/2015 - 18:01

PNO - Thời điểm trước khi mất tích, cháu Nhanh thường xuyên được 1 người đàn ông lạ mặt giúp đỡ cho đồ ăn. Tuy nhiên, thỉnh thoảng, cháu lại bị lừa mất tiền.

Để có thêm thông tin xung quanh vụ việc mất tích bí ẩn của cháu Phạm Ngọc Nhanh, trưa ngày 6/10, phóng viên chúng tôi đã tìm đến nơi gia đình cháu Nhanh đang sinh sống. Trò chuyện với chúng tôi, anh Phạm Ngọc Tâm đau buồn cho biết: “Đến nay đã 14 ngày nhưng tôi vẫn chưa nhận được thông tin gì về cháu Nhanh. Hôm qua, ngày 5/10 công an phường Bình Hưng Hòa B có mời anh ra để tiếp tục thu thập thông tin xung quanh việc cháu Nhanh mất tích”.

Anh Tâm cho biết thêm, cháu Nhanh lên TP.HCM cùng gia đình được khoảng hơn 1 năm nay.Về phần cháu Nhanh, thường ngày, cháu cùng anh trai của mình đi bán vé số trên địa bàn phường Bình Hưng Hòa B. Tuy nhiên, cách thời điểm cháu Nhanh mất tích vài ngày, anh trai của Nhanh không bán vé số nữa mà theo bố đi phụ cho một công trình ở quận 9.

Anh Tâm chia sẻ: “Cách đó mấy ngày thì tôi được người ta gọi đến làm ở một cơ sở gạch trên địa bàn quận 9. Tôi bàn với vợ là cho con trai lớn nghỉ bán vé số để đi làm phụ với tôi. Sau đó đến ngày 20/9, tôi đưa con trai lớn của mình xuống quận 9. Làm việc được 2 ngày thì tôi nghe tin thằng Nhân (cháu Nhanh – PV) mất tích, tôi phải bỏ hết công việc đi tìm cháu”.

Tinh tiet moi nhat vu be trai ban ve so mat tich bi an
Đến thời điểm này cháu Nhanh đã mất tích 14 ngày.

Trình bày với phóng viên về toàn bộ diễn biến hôm cháu Nhanh mất tích, chị Đào (37 tuổi, mẹ cháu Nhanh) cho hay, ngày 22/9 sau khi bán xong vé số buổi chiều thì cháu Nhanh đến đại lý vé số để lấy vé số bán tiếp cho ngày hôm sau. Tuy nhiên, lúc này, chủ đại lý không cho Nhanh lấy vé số vì thiếu tiền. Sau đó, Nhanh đi về nhà để tắm rửa và kể lại toàn bộ sự việc với chị Đào và trình bày lý do bán thiếu tiền là do một người đàn ông là khách quen ở chợ Bình Thành đã mua thiếu 200 ngàn vé số và hẹn cháu Nhanh chiều đến lấy tiền.

Khi tắm xong, Nhanh lấy gần 600 nghìn đồng và nói với mẹ là ra chợ lấy 200 nghìn tiền nợ vé số của người đàn ông đó rồi góp vào lấy 100 vé số để bán tối. Nhanh đi xe đạp và mặc đồ giống như lúc đi bán vé số thường ngày nên chị Đào không nghi ngờ gì. Đến tối cùng ngày, do chị Đào không thấy con về nên chị gọi điện báo cho chồng và anh em trong gia đình để đi tìm cháu.

Khi chúng tôi đặt nghi vấn về nguyên nhân cháu bỏ đi vì buồn chuyện gia đình thì chị Đào thành thật chia sẻ: “Thời gian gần đây, cháu bán vé số về hay bị người ta lừa mất tiền nên nhiều lúc tôi có bực mình la mắng cháu mấy câu. Tuy nhiên, sau lần đó, hai mẹ con tối ngủ lại ôm nhau như thường ngày chứ cháu không giận đâu. Ở nhà cháu nó ngoan lắm, chưa bao giờ đi đâu qua đêm cả nên chuyện cháu bỏ đi là không thể. Tôi lo lắng là người ta lừa cháu rồi dắt đi đâu đó làm ý đồ xấu thôi”.

Gia đình cháu Nhanh cho biết, thời gian gần đây cháu Nhanh không có bất cứ biểu hiện gì khác thường. Tuy nhiên, một điều làm gia đình cháu nghi ngờ là cháu Nhanh hay kể về một người đàn ông tốt bụng hay giúp đỡ và cho quà cháu. Thỉnh thoảng, người đàn ông này lại mua cơm, mực khô và trái cây… cho cháu. Gia đình nghi ngờ cháu đã bị người đàn ông này dụ dỗ bỏ nhà đi với ý đồ xấu.

Tinh tiet moi nhat vu be trai ban ve so mat tich bi an
Gia đình cháu Nhanh lo lắng cháu bị người đàn ông lạ mặt dụ dỗ bỏ nhà đi với ý đồ xấu

“Khoảng 1 tháng gần đây mỗi khi đi bán về cháu hay mang đồ ăn về. Khi thì hộp cơm gà, khi thì đĩa mực khô, khi thì cả bao trái cây…, tôi hỏi thì cháu nói là của một người đàn ông tốt bụng cho. Lúc đó, tôi nghĩ chắc người ta thương con mình nghèo khổ nên cho đồ ăn. Nay cháu mất tích trong lúc đi lấy tiền nợ của một người đàn ông lạ khiến tôi liên tưởng đến người đàn ông này” - anh Tâm cho hay.

Điều làm gia đình cháu Nhanh khá lo lắng là do bản thân cháu Nhanh chỉ học hết lớp 3 và đã nghĩ học nhiều năm nên cháu không đọc được những chữ cái khó như địa chỉ nhà. Đặc biệt, cháu không nhớ bất cứ số điện thoại của người nào trong gia đình mình nên gia đình lo khi cháu gặp bất trắc muốn thông báo về nhà cũng không biết làm cách nào.

Bạn đọc của phunuonline nếu biết thông tin gì về cháu Nhanh xin vui lòng liên hệ qua số điện thoại: 0123.255.2195 hoặc cơ quan công an gần nhất. Những thông tin quý giá của các độc giả sẽ giúp cháu Nhanh sớm được đoàn tụ với gia đình.

Vinh Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI