Thảm án Đắk Lắk: Do mâu thuẫn tình cảm?

07/10/2015 - 16:40

PNO - Được cấp cứu kịp thời, mẹ con chị Hạnh đã qua cơn nguy kịch. Nguyên nhân vụ thảm sát có thể liên quan đến mối quan hệ tình cảm của nạn nhân.

Ngày 7/10, thông tin với báo chí, đại diện Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, hai nạn nhân trong vụ thảm án diễn ra tại quán cháo vịt Hạnh, thuộc tổ dân phố 10, thị trấn Ea Đrăng, huyện Ea H'leo, Đắk Lắk, đã qua cơn nguy kịch và đang trên đà phục hồi.

Tham an Dak Lak: Do mau thuan tinh cam?
Nạn nhân được người thân đưa đi cấp cứu.

Theo đó, hai nạn nhân bị thương là chủ quán cháo vịt Hạnh, chị Phạm Thị Diệu Hạnh, 38 tuổi, trú thị trấn Ea Đrăng, huyện Ea H'leo và con gái chị là cháu Mạc Thị Tâm Như, 14 tuổi. Người tài xế bị tử vong là ông Lê Sĩ Luân, 50 tuổi, quê tỉnh Phú Yên, đang tạm trú tại huyện M'Đrắk, Đắk Lắk.

Sau khi tiếp nhận trình báo của người dân, cơ quan điều tra đã thu giữ được một con dao Thái Lan dính máu. Đây được nghi là hung khí mà hung thủ gây án. Nạn nhân Lê Sĩ Luân được xác định tử vong do ba vết đâm chí mạng trước ngực.

Trao đổi với PV, đại diện Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk, Bác sĩ Nguyễn Quang Sơn, Phó Trưởng khoa Hồi sức cấp cứu, cho biết, chiều tối ngày 6/10, bệnh viện đã tiếp nhận hai bệnh nhân nữ là Phạm Thị Diệu Hạnh và Mạc Thị Tâm Như trong tình trạng đã chấn thương.

Chị Hạnh và con gái bị chấn thương sọ não, nhập viện trong tình trạng nguy kịch. Hai mẹ con đã được các bác sĩ mổ cấp cứu khẩn cấp, đến nay đã qua cơn nguy kịch và đang được theo dõi đặc biệt.

Nói về nguyên nhân dẫn đến thảm án, nhiều người nhận định, chị Hạnh đã từng có chồng, có một người con gái (nạn nhân Mạc Thị Tâm Như) và đã ly hôn nhiều năm. Thường ngày, chị Hạnh bán hàng ăn ở tổ dân phố 10, thị trấn Ea Đrăng, huyện Ea H'leo. Chị có mối quan hệ tình cảm khá phức tạp. Bởi thế, khi án mạng diễn ra, hầu hết người dân đều nhận định đây là vụ án có liên quan đến mâu thuẫn tình cảm của chị Hạnh.

Hiện tại, nguyên nhân dẫn đến vụ thảm án vẫn chưa được hé lộ, cơ quan điều tra Công an tỉnh Đăk Lăk vẫn chưa tiến hành thu thập lời khai nạn nhân vì sức khỏe của hai mẹ con chị Hạnh đang rất yếu.

Tham an Dak Lak: Do mau thuan tinh cam?
Quán cháo Hạnh, hiện trường vụ thảm án.

Về sự việc, như báo PhunuOnline đã đưa tin, vào khoảng 16 giờ ngày 6/10, một người dân đi mua cháo phát hiện chị Hạnh và cháu Như nằm thoi thóp trong quán cháo của chị. Gần bên đó, thi thể ông Lê Sĩ Luân nằm bất động, tím tái với nhiều vết đâm ở trên người.

Chị Hạnh với cháu Như lập tức được người thân đưa đi Bệnh viện Đa Khoa tỉnh Đăk Lăk cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Mặc dù hai mẹ con đã qua cơn nguy hiểm, nhưng sức khỏe vẫn còn rất yếu, bệnh viện đang theo dõi đặc biệt.

Sự việc đang được cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đăk Lăk tiếp tục tiến hành mở rộng điều tra làm rõ.

Lập Hoa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI