Phải làm rõ vụ giáo viên bị phụ huynh đánh trước mặt học sinh

05/09/2015 - 07:31

PNO - Ông Lê Minh Tuấn, Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Thủ Đức xác nhận thông tin trên với phóng viên PhunuOnline.

Trước đó, vào khoảng 6h30 sáng ngày 3/9, một nữ phụ huynh chở con gái vào sân trường tiểu học Nguyễn Văn Banh, quận Thủ Đức, TPHCM để đi học thì gặp cô giáo dạy lớp 4 của trường cũng vừa đi xe đến.

Tại đây, cả hai đã lớn tiếng cãi nhau rồi bất ngờ người phụ nữ lao vào dùng tay tát mạnh lên mặt của cô giáo. Cú tát khiến cặp kính đeo trên mặt nữ giáo viên bị vỡ và gây thương tích chảy máu.

Phai lam ro vu giao vien bi phu huynh danh truoc mat hoc sinh
Trường tiểu học Nguyễn Văn Banh, phường Trường Thọ, quận Thủ Đức, nơi xảy ra vụ việc phụ huynh đánh nữ giáo viên.

Vụ việc xảy ra trước sự chứng kiến của hàng trăm em học sinh tiểu học và các bậc phụ huynh khiến ai cũng vô cùng bức xúc. Nhiều em học sinh hoảng loạn la hét.

Rất may, các bảo vệ của trường đã chạy vào can thiệp và điện báo Công an địa phương đến để đưa những người có liên quan về trụ sở để ghi lời khai, giải quyết vụ việc.

Ngày 4/9, công an phường Trường Thọ, quận Thủ Đức cho biết, cơ quan này đã lập hồ sơ vụ việc giáo viên của trường tiểu học Nguyễn Văn Banh bị phụ huynh đánh gây thương tích.

“Hiện vụ việc đang được tiến hành làm rõ. Thời gian đến, chúng tôi sẽ tiếp tục mời các đương sự liên quan đến để làm rõ các tình tiết liên quan để có biện pháp xử lý”, một cán bộ công an phường Trường Thọ cho biết.

Phai lam ro vu giao vien bi phu huynh danh truoc mat hoc sinh
Sân trường nơi xảy ra việc phụ huynh đánh giáo viên.

Trong khi đó, trao đổi qua điện thoại với PV, ông Lê Minh Tuấn, Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Thủ Đức xác nhận đã nghe báo cáo qua vụ việc. Ông Tuấn cho biết thêm, hiện nay, ông đang đi tập huấn nên đã chỉ đạo trường tiểu học Nguyễn Văn Banh phải làm rõ thông tin về việc giáo viên bị hành hung gây thương tích. Đồng thời phối hợp với công an để giải quyết, xử lý vụ việc cho ổn thỏa.

  • Phương Ngọc
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI