Em bé phải khâu 200 mũi vì bị chó cắn

07/10/2015 - 07:42

PNO - Bé Trần Trường Thịnh (3 tuooit) đang ngồi chờ người thân chở đi học thì bị chó cắn, khiến bé phải khâu hơn 200 mũi...

Theo bác sĩ Nguyễn Văn Đẩu, Trưởng khoa Răng-Hàm-Mặt, Bệnh viện Nhi Đồng 1 (TP HCM) cho biết, chiều ngày 6/10 bệnh viện vừa thực hiện thành công ca mổ tái tạo khuôn mặt cho một bệnh nhi 3 tuổi bị chó cắn vào mặt. Cháu bé được xác định là Trần Trường Thịnh (ngụ huyện Củ Chi).

Em be phai khau 200 mui vi bi cho can
Vùng mặt bé bị chó căn nhiều nhát

Được biết, sự việc xảy vào khoảng 7 giờ sáng cùng ngày, khi cháu ngồi trước nhà để chờ người thân chở đến trường mầm non thì bất ngờ bé Thịnh bị chó cắn vào mặt. Ngay sau đó bé được gia đình đưa đến bệnh viện kịp thời.

Sau khi nhập viện thì các bác sĩ đã chuẩn đoán bé Thịnh bị 19 vết rách lớn nhỏ, đứt lìa môi dưới, thủng phần má trái và mang tai, rách mô mỡ phần má...và cần phải phẩu thuật khâu vá lại ngay.

Em be phai khau 200 mui vi bi cho can
Vết rách môi mỡ phần má và nhiều vết căn khác

Ngay sau đó bé Thịnh được xữ lý vết thương rồi được các bác sĩ tiến hành phẫu thuật khâu hơn 200 mũi vết thương bị chó cắn cho bé Thịnh.

Em be phai khau 200 mui vi bi cho can
Nhiều vết căn ở má

Trước đó bé Thịnh đã được gia đình đưa đến Bệnh viện Đa khoa khu vực Củ Chi để sơ cứu rồi chuyển tới Viện Pasteur chích ngừa rồi mới chuyển lên Bệnh viện Nhi Đồng.

Theo thông tin từ gia đình bé Thịnh cho biết, con chó này đã từng tấn công một người đàn ông khi đến nhà chơi. Con chó này được gia đình nuôi được 3 năm, là giống chó Phú quốc và đã được ngừa dại.

Đức Thủy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI