Đột nhập phòng sư trụ trì, trộm máy tính bảng và nhiều tiền mặt

13/10/2015 - 06:43

PNO - Sau một thời gian quan sát hoạt động của chùa H. (trên địa bàn Sơn Trà, Đà Nẵng), Hùng đã phá cửa phòng sư trụ trì rồi trộm cắp nhiều tài sản.

Ngày 11/10, Công an quận Sơn Trà cho biết, đơn vị đã tiến hành khởi tố bị can và bắt tạm giam 3 tháng đối với Đặng Duy Hùng (43 tuổi, trú phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà) để tiếp tục điều tra làm rõ hành vi “Trộm cắp tài sản”.

Theo kết quả điều tra, do trước đó Hùng đã nhiều lần để ý, quan sát chùa H. nên khoảng 9h ngày 9/10, đối tượng đã nảy sinh ý định lấy trộm tài sản.

Theo kế hoạch vạch sẵn, vào thời điểm chùa không có người trông coi, Hùng điều khiển xe máy đến trước cổng chùa. Đối tượng đã phá cửa, đột nhập vào phòng sư trụ trì lấy trộm các tài sản gồm: 1 máy tính bảng, hơn 32 triệu đồng tiền mặt, 81 USD và 10 Euro.

Dot nhap phong su tru tri, trom may tinh bang va nhieu tien mat
Ảnh minh họa

Ngay sau đó, Hùng đã tiêu hết gần 6 triệu đồng và mua thêm một chiếc máy tính bảng khác với giá trị khoảng 3 triệu đồng.

Thấy công an truy lùng gắt gao, Hùng đã tự ra đầu thú. Tại đây, đối tượng đã khai nhận toàn bộ hành vi trộm cắp của mình, đồng thời giao nộp số tiền còn lại.

Đức Dũng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI